Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Higuain của Arsenal nhiều khả năng đổ vỡ

Thứ Bảy 13/07/2013 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ Arsenal hỏi mua Higuain đã vướng phải một chướng ngại vật khi nhiều báo cáo cho rằng tiền đạo người Argentina sẵn sàng ở lại Real.

Higuain sẽ hưởng lương cao nhất ở Arsenal
 

Tưởng như thương vụ trị giá 23 triệu bảng của Higuain sang Arsenal đã được hoàn tất trong tuần vừa rồi. Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez đã dập tan những tin đồn khi nói với báo chí rằng Higuain sẽ gặp ông thứ 2 tới để nói chuyện tương lai.

Đội bóng thủ đô Madrid sẽ bắt đầu tập luyện chuẩn bị mùa giải mới vào thứ 2 tới. Cuối mùa giải trước, Higuain đã bày tỏ nguyện vong được ra đi do không được Mourinho đánh giá đúng thực lực. Tuy nhiên, người cầm lái giờ đã là Carlo Ancelotti, mọi chuyện có thể sẽ khác.

Perez đã nói với báo chí: “Chúng tôi không muốn anh ta ra đi. Thêm nữa, chưa có người nào của Arsenal đến đây và hỏi mua anh ta hết.”

Có vẻ như do đánh hơi được thương vụ Higuain khó tiến triển, Wenger đã chuyển hướng sang một đối tượng thậm chí còn…khó hơn, đó là Luis Suarez. Về tiền, Arsenal chắc chắn còn gặp trở ngại hơn cả vụ Higuain, về điều kiện, Suarez đã nói rõ là muốn rời khỏi nước Anh, còn về tham vọng, đây có lẽ là lợi thế duy nhất của Arsenal do được dự cúp Champions League.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X