Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Gareth Bale của Real: 4 ngày quyết định

Thứ Tư 14/08/2013 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh vào chủ nhật này với cả Tottenham và Real Madrid. Do đó nếu muốn chiêu mộ Gareth Bale, Los Blancos hoặc phải chốt hạ được mọi thỏa thuận chuyển nhượng ngay trong tuần này hoặc là…đợi đến kỳ chuyển nhượng khác.

Gareth Bale, ngôi sao làm hoàn mĩ dải ngân hà?
 

Thương vụ Gareth Bale đang đi vào giai đoạn quyết định. Theo tờ AS đưa tin, Tottenham tuy đã ngồi vào bàn đàm phán với Real Madrid nhưng chủ tịch Daniel Levy muốn “cò cưa” để thương vụ không thể hoàn tất trước ngày 18/8. Lý do khiến The Spurs triển khai kế hoạch này là vì ngày 18/8 chính là thời điểm mùa giải 2013-14 chính thức bắt đầu với cả Real Madrid lẫn đội chủ sân White Hart Lane.

Tottenham sẽ không có nhiều thời gian để nói chuyện với Real Madrid về Bale bởi lý do The Spurs từ thời điểm khởi đầu mùa giải mới cho đến hết tháng 8 sẽ là quãng thời gian mà Tottenham phải căng sức trên tất cả mọi mặt trận. Cụ thể, sau trận mở màn ngày 18, gặp Crystal Palace, ngày 22 Tottenham đối đầu Dinamo Tibilisi tại Europa League, ngày 25 đối đầu Swansea tại vòng 2 Premier League và đến ngày 29 lại đối đầu Dínamo, 4 trận đấu chỉ trong vòng 11 ngày.

Với lịch thi đấu dày đặc như vậy của Tottenham, áp lực từ mọi phía lên “thành phần nổi loạn” như Bale sẽ tăng theo cấp số nhân. Dĩ nhiên cả Bale lẫn Real Madrid đều mong muốn hoàn tất nhanh chong thỏa thuận chuyển nhượng với Tottenham. Lời đề nghị gần nhất mà Real Madrid đưa ra là 98 triệu euro tiền mặt hoặc 120 triệu euro nhưng các thêm Coentrao đã bị từ chối thẳng thừng.

Vì vậy, Real Madrid buộc phải đẩy nhanh tiến độ đàm phán lên cao nhất có thể. Hơn nữa, cứ mỗi ngày trôi qua với quá trình đàm phán vẫn dẫm chân tại chỗ có thể xem là một thắng lợi của Daniel Levy trong khi Bale sẽ cảm thấy dần bị bỏ rơi.

Chiêu mộ Gareth Bale, cần thiết hay không cần thiết?

Theo tờ Telegraph tiết lộ, trước khi kết thúc tour du đấu tại Mỹ, HLV Ancelotti đã nói với chủ tịch Florentino Perez nên dừng việc liên tiếp chèo kéo Gareth Bale và đó không phải là một bản hợp đồng cần thiết. Chiến lược gia người Italia thực sự thấy choáng váng với số tiền “trên trời” mà Perez sẵn sàng chi ra để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đồng thời nhận ra những tín hiệu tiêu cực trong phòng thay đồ vì Real Madrid quá trọng vọng Gareth Bale.

Cụ thể khi được biết Real Madrid sẵn sàng chi cả trăm triệu euro để chiêu mộ Bale, rồi sẵn sàng trả cho ngôi sao người xứ Wales mức lương lên tới 9 hoặc 10 triệu euro, những công thần như Özil, Di María hay Benzema đã tỏ vẻ bất mãn. Nếu Bale đến với sân Bernabeu với mức đãi ngộ của một ông hoàng, không loại trừ khả năng những cầu thủ đã cống hiến nhiều năm qua trong màu áo Los Blancos nhưng chưa được ghi nhận xứng đáng sẽ tạo nên một cuộc chiến mới trong phòng thay đồ.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X