Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Real chi 44 triệu bảng mua Marco Verratti

Thứ Sáu 05/06/2015 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Sky Sports Italia cho hay, danh sách chuyển nhượng của Real Madrid ở hè 2015 đã nhắm tới cái tên Marco Verratti của PSG. Kền kền trắng có thể chồng tới 44 triệu bảng qua đó đưa tiền vệ người Ý về Bernabeu.


Tiền vệ Marco Verratti đang là một trong những hàng hót ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Tiền vệ người Italia được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới. Là một cầu thủ đa năng, tài năng trẻ sinh năm 1992 có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ phòng ngự. Mùa này, Verratti đã chơi bùng nổ trong màu áo PSG với 3 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 46 lần ra sân trên mọi mặt trận. Ấn tượng với màn trình diễn của sao trẻ người Ý, kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid ở hè 2015
đã đưa Marco Verratti vào tầm ngắm.
chuyen nhuong Real Madrid muon co Verratti o he 2015  hinh anh
Rất nhiều thông tin liên quan tới tương lai của Verratti
Sở dĩ Real Madrid quan tâm tới Verratti là do Juventus tỏ ra rất cương quyết không chịu bán Pogba, mục tiêu lớn nhất của Los Blancos. Mới đây, tờ Gazzetta đưa tin Real bất ngờ chơi trội khi tăng giá hỏi mua Verratti từ 29 triệu bảng lên thành 44 triệu bảng. Thậm chí, người đại diện của cầu thủ này đã nhiều lần sang Madrid để tiến hành đàm phán với đội chủ sân Bernabeu. Kền kền trắng còn đưa tin Real sẵn sàng dành cho Verratti bản hợp đồng trị giá 7 triệu euro/mùa. Ngoài Real thì M.U cũng là đội bóng quan tâm tới tiền vệ trẻ người Italia.

Chủ tịch Al Khelaifi bên phía PSG tuyên bố cầu thủ này không phải để bán, hơn nữa Verratti vẫn nằm trong kế hoạch xây dựng đội hình hùng bá châu Âu của PSG, nhưng Real hy vọng số tiền "khủng" lên tới 44 triệu bảng được gửi đến đại diện Ligue 1 sẽ khiến đội bóng Pháp thay đổi quan điểm. Giới chuyên môn phân tích, sự có mặt của Verratti ở Real (nếu vụ chuyển nhượng thành công) sẽ giúp tuyến giữa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được tăng thêm chiều sâu. Theo đó, những công thần như Toni Kroos, Luka Modric,... sẽ không lâm vào cảnh bị vắt kiệt sức.

Trước tin đồn Real chi 44 triệu bảng mua Verratti, phía PSG đã phải lên tiếng: “Thông tin Real Madrid mua Verratti đã xuất hiện rất nhiều. Nhưng chúng tôi khẳng định họ chưa có bất kỳ liên hệ gì với đội bóng, người đại diện của Verratti cũng không đến TBN đàm phán. Những thông tin này đều là bịa đặt.” Dòng thông báo trên trang chủ PSG. Năm 2012, PSG chỉ mất 12 triệu euro để có được Verratti từ CLB Pescara. Nhưng sau màn trình diễn ấn tượng ở những mùa giải gần đây, giá trị của cầu thủ này đã tăng chóng mặt. Được biết, mức giá mà PSG muốn được từ thương vụ này là 50 triệu euro.

Xem thêm thông tin bong da Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X