Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua tủi hổ, Real đấu đá lẫn nhau

Thứ Hai 30/09/2013 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ thua hổ thẹn, Real Madrid còn cho thấy bất ổn trong nội bộ khi trung vệ Pepe và chân sút Benzema cãi vã nhau ngay trên sân.

Những hình ảnh người ta tưởng chỉ tồn tại dưới triều đại Mou những ngày cuối cùng tại Bernabeu, đã được tái hiện trong trận derby Madrid, khi Pepe mâu thuẫn với Benzema trong tình cảnh Real đang bế tắc và bị dẫn bàn.

real

Real đã thua lại còn "xấu xí" vì đấu đá nhau


Đó là tình huống diễn ra hiệp thi đấu thứ 2, trong lúc Real chuẩn bị đối phó với một quả phạt góc của Atletico. Trung vệ Pepe là người khơi mào, lên tiếng trách móc đồng đội đã thiếu khôn ngoan ở tình huống trước đó. Benzema hưởng ứng tức thì, đáp lại hùng hổ hơn.

Hai cầu thủ bắt đầu màn đấu khẩu gay gắt, chỉ trích lẫn nhau. Pepe được cho là công kích đồng đội "đã không làm gì trên sân", trong khi tiền đạo người Pháp cũng kịch liệt chê bai lại trung vệ người Bồ chơi chẳng ra gì trong trận derby.

Thực tế, Benzema chơi rất kém trên sân, gây thất vọng. Các CĐV áo trắng cho rằng, anh đáng bị thay ra, chứ không phải là Isco. Tờ Mundo nhận xét , chân sút này "không hề đổ mồ hôi trong trận derby" bởi "đã không làm bất cứ điều gì".

Khedira và Arbeloa gần đó đã cố gắng hòa giải nhưng không ăn thua. Phải đến khi Sergio Ramos đeo băng đội trưởng, đến can thiệp, nói và đẩy mạnh 2 người ra để tập trung vào trận đấu, thì màn đấu khẩu mới dừng lại.

Real chơi rất tệ trong 2 trận gần đây (như thừa nhận của HLV trưởng Ancelotti), và trong lúc khó khăn, các thành viên trong đội còn thiếu sự đồng lòng, người ta hoài nghi, "sóng ngầm" vẫn chưa dứt hẳn ở Bernabeu.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X