Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận El Clasico, thầy trò Mourinho cùng nhau chữa thẹn

Chủ Nhật 11/12/2011 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Giả thiết rằng nếu hôm người chiến thắng trong trận El Clasico là Real, chắc chắn Mourinho sẽ huênh hoang vỗ ngực tự đắc "ta là một, là riêng, là duy nhất". Nhưng tiếc thay, kẻ thắng đó lại là Barca. Thua trận, thầy trò nhà Mou cùng nhau đăng báo chữa thẹn.

Mourinho: Thất bại trước Barca có gì mà to tát

Sau vụ scandal nhỏ "phớt lờ báo chí" trước thềm trận đấu, lúc này Mourinho chính là tâm điểm của mọi sự soi mói từ báo giới trong và ngoài nước. Biết không thể kiêu căng được mãi, nhất là với trận thua tâm phục khẩu phục rạng sáng ngay, Jose Mourinho đã ân cần trả lời báo chí sau trận đấu.

Mou: Thua Barca có gì mà to tát

"Hiệp 1 của trận đấu diễn ra khá cân bằng, nếu không muôn nói Real chơi trên cơ. Nhưng bàn thắng thứ 2 của Barca đã thay đổi tất cả. Đây là bàn thắng hoàn toàn may mắn, chứ chẳng có tý gì gọi là tài năng hay chiến thuật ở đây cả. Trận đấu này là trận đấu của may mắn, tiếc thay may mắn không đứng về phía Real. Bởi lẽ nếu Ronaldo thực hiện thành công pha dứt điểm trong tình huống ngon ăn (ý nói pha đánh đầu của CR7 ở phút 64), mọi chuyện đã khác"

, Mourinho mở đầu bài phát biểu.

"Hơn thế nữa, đáng lẽ ra chúng tôi phải được hưởng lợi thế hơn người sau pha phạm lỗi thô bạo của Messi. Nhưng tôi không biết phải nói gì hơn nữa, bởi trọng tài không truất quyền thi đấu của cậu ấy", Mourinho tiếp lời.

"Hiện tại Barca đang dẫn đầu BXH nhưng cũng chỉ bằng điểm Real. Trong trận đấu  tới với Sevilla, nếu chúng tôi giành chiến thắng, lợi thế dẫn điểm sẽ được thiết lập. Vì thế, trận thua này chẳng có gì là to tát cả, đó là điều rất bình thường trong bóng đá"

, Mr Special kết thúc bài phát biểu.

Alonso: Bàn thắng thứ 2 của Barca đánh trọng thương Real

Thất vọng là tâm lý chung của các cầu thủ Real. Nhưng trong lúc hầu hết những siêu sao của giải ngân hà tìm cách tránh mặt báo chí sau trận thua nhục nhã, chỉ có mình Alonso dám đứng ra đương đầu với báo chí. Được hỏi về trận đấu, cựu tiền vệ Liverpool chia sẻ.

"Chúng tôi đã có một khởi đầu như mơ, tiếc là toàn đội đã không tận dụng được ưu thế đó. Công bằng mà nói, mấu chốt của trận đấu nằm ở bàn thắng thứ 2, sau tình huống volley đập chân Marcelo của Xavi. Bàn thắng đó đá đánh trọng thương Real, và bàn thắng thứ 3 là nhát nhao kết liễu trận đấu", Alonso nói.

"Chúng tôi biết rằng chặng đường phía trước còn rất dài. Mặc dù rất thất vọng về trận đấu ngày hôm nay nhưng không phải vì thế mà chúng tôi thua cuộc. Chúng tôi sẽ tiếp tục cuộc đua La Liga với tâm lý của những người chiến thắng", tiền vệ của Real kết thúc bài phát biểu.

  • Văn Biển tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X