Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc Almeria, Atletico mất ngôi đầu bảng

Chủ Nhật 09/02/2014 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để thua Almeria 2 bàn không gỡ, Atletico Madrid vẫn bằng điểm với đối thủ cùng thành phố là Real Madrid nhưng đã tụt xuống vị trí thứ 2 vì kém hơn về hiệu số.

Atletico gục ngã trên sân của Almeria
Atletico gục ngã trên sân của Almeria

Ít phút sau khi Real vượt qua Villarreal với tỷ số 4-2, Atletico Madrid bước vào trận đấu với Almeria với hy vọng sẽ giành trọn 3 điểm để đòi lại ngôi đầu BXH. Tuy nhiên, đại diện thủ đô Tây Ban Nha đã có một trận đấu nhạt nhòa khi không thể tìm được đường vào khung thành Almeria.

Không những hóa giải được những đường lên bóng của đối phương, đến phút 80, Almeria còn khai thông được thế bế tắc của tận đấu. Từ cú tạt hơi mạnh bên cánh trái của Verza, bóng bay thẳng vào góc xa khung thành đội khách, vô tình tạo ra một siêu phẩm vào lưới thủ môn Aranzubia. Sau bàn thua, Atletico chủ động tăng tốc nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

Tuy nhiên, mọi thứ còn trở nên tồi tệ hơn với Atletico, khi thủ môn Aranzubia nhận thẻ đỏ ở phút 86 vì phạm lỗi với Zongo trong vòng cấm. Do Atletico không còn quyền thay người nên tiền vệ Gabi phải đóng vai thủ môn trong những phút còn lại. Trên chấm 11m, Verza không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc đánh bại thủ môn bất đắc dĩ Gabi, qua đó ấn định chiến thắng 2-0 cho Almeria ở phút 86.

Với kết quả này, Atletico có cùng có 57 điểm như Real nhưng phải xếp sau đối phương do thua về chỉ số phụ. Nếu Barca đánh bại Sevilla vào đêm nay, thậm chí đội quân của HLV Diego Simeone còn tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH.

Đội hình thi đấu
Almeria:
Suarez, Torsiglieri, Trujillo, Rafita, Dubarbier, Verza, Soriano (Barbosa, 58'), Azeez, Vidal, Suso (Corona, 90'), Jonathan Zongo (Óscar Díaz, 90')
Atletico: Aranzubia, Cavalieri, Godin, Manquillo, Juanfran, Miranda, Tiago (Mario Suárez, 67'), R.Garcia (Adrián, 78'), Turan, Gabi, Diego Costa (José Sosa, 68')

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X