Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Siêu kinh điển Benitez có thể bị sa thải ngay lập tức

Thứ Sáu 20/11/2015 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mundo đưa tin, BLĐ Real Madrid sẵn sàng sa thải HLV Rafa Benitez ngay lập tức trong trường hợp Los Blancos thua Barca ngay tại Bernabeu.

Thua Sieu kinh dien HLV Benitez co the bi sa thai ngay lap tuc hinh anh
Benitez nhận nhiệm vụ không được thua Barca
Real Madrid vs Barca trở thành trận cầu tâm điểm vòng 12 La Liga. Đây là trận đấu quan trọng trong cuộc đua tới chức vô địch. Lúc này, Barca đang hơn đại kình địch 3 điểm, bởi vậy nếu thắng họ sẽ nới rộng khoảng cách với đối thủ lên thành 6 điểm qua đó chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua tới chức vô địch. Với tính chất quan trọng như vậy, đội chủ nhà sẽ không được để thua ở trận đấu này.
Real Madrid không còn xứng đáng để Ronaldo cống hiến
(Bongda24h.vn) - Cựu chủ tịch Barca, ông Joan Laporta khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo nên rời Real Madrid khi còn đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.
Thậm chí CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã chuẩn bị sẵn kịch bản xấu nếu Real Madrid để thua trong trận Siêu kinh điển cuối tuần này. Theo đó, HLV Benitez sẽ bị "trảm" ngay lập tức bất chấp một thực tế là Real Madrid dưới thời ông Benitez mới chỉ để thua đúng 1 trận kể từ đầu mùa giải trước Sevilla ở vòng 11. Người được lựa chọn để thay thế cựu HLV của Liverpool chính huyền thoại bóng đá Pháp - Zinedine Zidane.
Thua Sieu kinh dien HLV Benitez co the bi sa thai ngay lap tuc hinh anh 2
Thua Barca, Benitez đứng trước nguy cơ bị sa thải
Zinedine Zidane từng kinh qua nhiều CLB lớn khi còn thi đấu như Juventus, Real Madrid và gặt hái được rất nhiều thành công ở cấp CLB và đội tuyển quốc gia. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Zidane chấp nhận phụ trách đội B của Real Madrid trong thời gian qua để nhằm tích lũy kinh nghiệm trước khi tiếp quản chiếc ghế tại sân Bernabeu.
CĐV Barca mong Messi dự bị ở trận Siêu kinh điển
(Bongda24h.vn) – Theo khảo sát của tờ Sport, có tới 79% CĐV Barca mong muốn siêu sao Lionel Messi ngồi dự bị thay vì đá chính trận Siêu kinh điển trên sân...
Trước khi trận đấu trên sân Bernabeu diễn ra, tình hình lực lượng hai bên đang được quan tâm rất nhiều. Phía Los Blancos có tới 4 cầu thủ bao gồm Benzema, Navas, Marcelo và Ramos chưa chắc có thể xuất trận. Bên kia chiến tuyến, Messi và Rakitic cũng đang chạy đua với thời gian để có thể trở lại. Trận Siêu kinh điển diễn ra vào 00h30 ngày 22/11. Bongda24.vn sẽ tường thuật trực tiếp, mời độc giả đón đọc.

Ký ức El Clasico: Real Madrid 4-2 Barcelona (10/04/2005)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X