Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Sevilla, nội bộ Real Madrid “nổi sóng”

Thứ Năm 08/10/2009 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bừng bừng khí thế sau chuỗi trận toàn thắng tại La Liga và Champions League, vậy nhưng chỉ sau một trận thua trước đối thủ trực tiếp Sevilla, nội bộ Real Madrid bắt đầu xuất hiện những rạn nứt. Nguy cơ về một cuộc đấu trong lòng Bernabeu lại hiển hiện.

Trong một phát biểu mới đây trên tờ Sport của TBN, “sát thủ” trẻ Karim Benzema đã khiến cả thành Madrid phải sửng sốt khi tuyên bố thẳng thừng rằng anh không thích phải đá cặp cùng đội trưởng Raul trên hàng công.

Đáng nói hơn, bản hợp đồng trị giá 35 triệu euro này còn tin rằng việc đá cặp cùng Raul khiến anh bị vướng víu bởi “lão tướng” này không còn đủ thể lực để di chuyển thường xuyên, dẫn đến tình trạng “giẫm chân” lên nhau.

Benzema công khai chống lại "đại bàng" Raul

Đồng thời, ngay sau trận thua Sevilla, ngôi sao người Pháp cũng bày tỏ sự khó chịu trước việc bị Manuel Pellegrini thay ra, dù trước đó đã được hứa hẹn rằng sẽ không bị xoay vòng. Phản ứng của Benzema đang tạo ra làn sóng ngầm nguy hiểm trong lòng đội bóng bởi ai cũng biết rằng tại Bernabeu, chống lại Raul là điều tối kỵ. Đã có rất nhiều cầu thủ, HLV phải “ra đi” vì dám đụng đến “chúa nhẫn”.

Sự kiện trên cộng với cảnh đội phó Guti tranh cãi với thủ thành Iker Casillas quát tháo nhau nảy lửa ngay trong trận đấu bị phơi bày mới đây càng làm bầu không khí tại Bernabeu thêm nóng. Trong đoạn clip trên cả hai công thần đã “ném” vào nhau những lời lẽ nặng nề, kết thúc bằng câu: “Đủ rồi! Câm miệng đi!” của Guti dành cho đồng đội.

Mặc dù những rạn nứt này là điều đã được các chuyên gia cảnh báo khi chiến dịch xây dựng “dải thiên hà 2.0” bắt đầu nhưng không ai ngờ nó lại diễn ra sớm đến vậy và ngay trong thời điểm Real vẫn đang có thành tích tốt.

Không ai dám chắc rằng sau khi “sao nhỏ” Benzema nổi đóa như trên cũng như hục hoặc giữa Guti và Casillas, sẽ không có những “cái tôi” khác nổi lên đòi quyền tỏa sáng. Và khi đó hậu quả cuối cùng sẽ là sự đi xuống bất thường, khó lí giải như từng xảy ra với “Kền kền trắng”. Hơn ai hết, HLV Pellegrini phải nhanh chóng ra tay quyết liệt ngăn chặn mầm họa này.

Vậy nhưng đáp lại tất cả những phản ứng trên từ các học trò, đến giờ ông chỉ lắng nghe và im lặng. Trong khi đó tờ Sport cũng cho biết chính HLV người Chile cũng đang bị Chủ tịch Perez “chiếu tướng” sau thất bại trước Sevilla bởi chính sách xoay vòng “sao” của ông đã đi ngược lại mong muốn của vị Chủ tịch: những cầu thủ xuất sắc nhất phải luôn được ra sân, không ngoại lệ. Có vẻ như sau tuần trăng mật ngọt ngào, sóng gió bắt đầu ghé thăm thầy trò Pellegrini. 

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X