Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua nhục Sevilla, Barca lập kỷ lục tồi tệ

Chủ Nhật 04/10/2015 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thầy trò HLV Luis Enrique đã lập kỷ lục siêu tệ sau trận Sevilla 2-1 Barca tại vòng 7 La Liga 2015/2016.

Thua nhuc Sevilla, Barca lap ky luc toi te hinh anh
Đã 11 năm rồi Barca mới khởi đầu tệ hại đến vậy.

Với một lực lượng chắp vá, Barca vẫn duy trì được sức mạnh tấn công khủng khiếp lên phần sân của Sevilla. Thống kê cho thấy, đội khách áp đảo thế trận với tỉ lệ kiểm soát bóng 58% và tung ra tới 28 cú sút. Tuy nhiên, trong một ngày mà những Neymar và Suarez liên tục vô duyên, nhà ĐKVĐ đã chết gục trước khả năng tận dụng cơ hội tuyệt vời của đội chủ nhà. Neymar dù đã ghi bàn trên chấm penalty nhưng màn trình diễn của cầu thủ người Brazil là vô cùng nhạt nhòa.

Kết quả trên đã khiến cho Barca rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém Villarreal 1 điểm và xếp sau Celta Vigo vì kém hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên, Blaugrana rất có thể sẽ bị Real hoặc Atletico vượt mặt và bị Villarreal gia tăng khoảng cách (đây là ba đội chưa thi đấu vòng 7). Rõ ràng, sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột như Messi, Iniesta… đang khiến cho Barca lâm nguy.

Trận Sevilla 2-1 Barca là lần thứ 2 trong mùa giải này, thầy trò HLV Luis Enrique nếm mùi thất bại. Trước đó, gã khổng lồ xứ Catalan đã để thua nhục nhã 1-4 trên sân của Celta Vigo khi hai đội gặp nhau ở vòng 5. Với 5 trận thắng, 2 trận thua, Barca đã thiết lập một kỷ lục khá tồi tệ trong lịch sử của đội bóng. Theo đó, đây là lần đầu tiên sau 11 năm, Barca mới khởi đầu La Liga tệ đến vậy.

Ở mùa giải 2003/2004, Barca của thời Frank Rijkaard cũng đã từng trải qua kết quả đấu tương tự (thua Valencia và Deportivo Coruna). Và với việc khởi đầu chậm chạp, mùa giải năm đó Barca đã không thể lên ngôi vương tại đấu trường cao nhất xứ sở bò tót. Barca ở thời điểm hiện tại cũng đang gặp vô vàn khó khăn. Họ bị thiệt hại nặng nề từ cơn bão chấn thương và án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA. Hơn nữa, La Liga đang ngày càng khắc nghiệt với sự nổi loạn của hàng loạt đội bóng từng được đánh giá tầm trung và yếu. Nếu như không thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này, thật khó để gã khổng lồ xứ Catalan có thể bảo vệ thành công chức vô địch.

Xem thêm video trận Sevilla 2-1 Barca:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X