Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau vụ Thiago, Man Utd vẫn quyết định nhắm một tiền vệ khác của lò La Masia

Thứ Hai 30/09/2013 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Man United dường như vẫn chưa giải quyết được vấn đề tuyến giữa bất chấp việc họ đã có Fellaini và HLV David Moyes lại tiếp tục nhắm đến những mục tiêu khác nhằm khắc phục điểm yếu này.

Và mục tiêu mà chiến lược gia người Scoland đang nhắm tới là tài năng trẻ Sergi Roberto của Barcelona, cầu thủ vẫn được xem là truyền nhân tiếp theo của Xavi tại Nou Camp.

Sergi Roberto là một trong số những cầu thủ mà người hâm mộ đội bóng xứ Catalunya kỳ vọng nhất. Sao mai này nổi tiếng với khả năng giữ bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu xuất sắc và nhiều người tin rằng một không xa anh sẽ thay thế được Xavi trong đội hình chính.

Hiện tại, hợp đồng giữa Sergi Roberto và Barcelona còn hơn 1 năm nữa sẽ kết thúc và trước khi các ông lớn khác nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ này, MU cần phải quyết đoán để không bị nẫng tay trên như thương vụ Thiago.


Sergi Roberto là một tài năng rất hứa hẹn tại Nou Camp

Trước đây, Man United từng chiêu mộ một cầu thủ khá triển vọng của lò La Masia là Gerrard Pique. Nhưng cái bóng quá lớn của Ferdinand và Vidic thời kỳ đỉnh cao của họ đã khiến Pique phải trở về với mái nhà xưa Nou Camp. Và giờ đây anh đã trở thành một trong những trung vệ hay nhất thế giới.

Còn về phía Barcelona, chính sách mua sắm những ngôi sao hàng đầu thế giới trong thời gian gần đây đang cản trở sự phát triển của các tài năng trẻ cây nhà lá vườn và tình trạng chảy máu tài năng vẫn đang tiếp tục diễn ra tại La Masia.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X