Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau trước Ajax, Neymar cầu mong Messi sớm trở lại

Thứ Năm 28/11/2013 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Kế hoạch gạt bỏ sự phụ thuộc vào Messi của HLV Martino có nguy cơ đổ vỡ bởi mới đây, tiền đạo Neymar đã đánh tiếng mong Messi sớm trở lại để giúp Barcelona tránh khỏi những thời khắc khó khăn.

Với cách sắp xếp đội hình thiếu hợp lý của HLV Martino, Barcelona đã nhanh chóng bị Ajax đánh đòn phủ đầu khi dẫn trước hai bàn chỉ trong hiệp một. Dù đã gỡ lại một bàn và chơi hơn người trong phần lớn thời gian hiệp hai, thế nhưng Barcelona vẫn không tránh khỏi một thất bại trên sân đối phương.

Neymar hoàn toàn khác xa Messi.
Neymar mong Messi sớm trở lại

Trận thua này đã chấm dứt chuỗi 20 trận bất bại của Barcelona dưới thời Martino, đồng thời chỉ rõ đội bóng xứ Catalan không phải là đoàn quân bất khả chiến bại như nhiều người vẫn nghĩ. Một vấn đề khác được nhiều người nhắc đến là Barca vẫn chưa thể thoát khỏi hội chứng phụ thuộc Messi dù cầu thủ người Argentina sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm do chấn thương gân kheo. Chứng kiến việc Barca vã mồ hôi trước hàng phòng ngự Ajax, ai cũng phải thừa nhận nếu có Messi trên sân, "đội quân của Martino" chắc chắn sẽ tạo ra được nhiều đột biến hơn.

Ngay cả những người tại Barcelona cũng không dám phủ nhận lập luận này. Thậm chí, Neymar còn cho rằng Messi chính là điểm khác biệt của Barcelona và mong tiền đạo này sớm trở lại:" Với chúng tôi, thật buồn khi Messi không thể ra sân bởi lẽ anh ấy tạo nên nền tảng của đội bóng.

Chúng tôi biết bất cứ lúc nào, anh ấy cũng có thể tạo ra những tình huống có lợi cho chúng tôi. Tôi hi vọng anh ấy có thể bình phục chấn thương nhanh nhất có thể và khi trở lại, anh ấy có thể tiếp tục giúp đỡ chúng tôi".

Neymar cũng thừa nhận tiền đạo này là một fan của Barcelona:" Tôi là fan hâm mộ của Barcelona từ ngày Ronaldinho còn ở đây và bây giờ, tôi được thi đấu bên cạnh những Xavi, Messi, Iniesta. Với tôi, đó luôn là một giấc mơ khi được thi đấu bên cạnh những ngôi sao như họ. Được tập luyện và tiếp xúc với Leo, Xavi và Iniesta như là một giấc mơ đến từ thế giới khác".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X