Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đậm Bayern, Barca quyết chi đậm trong mùa Hè

Thứ Năm 25/04/2013 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước áp lực bị giới truyền thông chỉ trích sau thất bại trước Bayern Munich hôm thứ Tư, nhiều CĐV cho rằng Barca cần phải đầu tư để mua thêm những nhân tố mới nhằm cải thiện lối chơi vào mùa sau. Ngay lập tức, Phó Chủ tịch Josep Bartomeu đã trấn an dư luận bằng việc tiết lộ kế hoạch mua sắm vào mùa Hè tới.

Theo lời Josep Bartomeu thì Barca sẽ mua 4-5 cầu thủ mới
Theo lời Josep Bartomeu thì Barca sẽ mua 4-5 cầu thủ mới

Theo đó, Barca sẽ mua từ 4 đến 5 cầu thủ mới từ những mục tiêu đang theo đuổi. Ngoài Mats Hummels (Dortmund) và Neymar (Santos) đã được liên hệ từ vài tháng trước nhưng đều chưa chắc chắn thành công, “gã khổng lồ” đang nhắm đến những tên tuổi khác. PCT Josep Bartomeu nói: “Chúng tôi sẽ thực hiện 4 hoặc 5 vụ chuyển nhượng trong mùa Hè. Đội hình cần phải cải tổ và những cầu thủ từ đội B cũng sẽ được đôn lên.”

Về tương lai của HLV Tito Vilanova, nhiều người cho rằng ông đã hết “phép” sau khi bình phục ung thư và có thể sẽ ra đi, nhưng Bartomeu nhấn mạnh vị thuyền trưởng 44 tuổi sẽ tiếp tục giữ cương vị của mình ở Camp Nou. Ông nói: “Tito sẽ tiếp tục trong năm tới.”

Barca đang tự đặt mình vào thế khó sau thất bại 0-4 trước Bayern Munich ở trận lượt đi vòng Bán kết Champions League. Một cuộc lội ngược dòng dường như là không thể với đội bóng xứ Catalunya và nếu điều đó xảy ra họ chỉ còn biết trông chờ vào chức vô địch La Liga khi đã bỏ xa Real Madrid đến 13 điểm và giải đấu chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X