Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua Barca, tập thể Real cùng "ca" điệp khúc đòi hoà

Thứ Hai 30/11/2009 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ thủ môn Iker Casillas, tiền vệ Alonso đến HLV Pellegrini đều tiếng cho rằng Real xứng đáng với một kết quả hoà chứ không phải nhận một trận thua với tỷ số sát nút 1-0.

Trước giờ bóng lăn, HLV Pellegrini đã tự tin tuyên bố, Real đến sân Nou Camp không phải chỉ để kiếm một điểm. Và thực tế diễn biến của trận đấu cũng đã phần nào chứng minh lời nói của chiến lược gia người Chile. Real Madrid đã chơi khá hay trong khâu phòng thủ cũng như tấn công. Chỉ tiếc rằng điều quan trọng nhất là bàn thắng lại không đến với họ.

 

"Đáng lẽ chúng tôi phải có ít nhất một điểm ở trận đấu này. Bởi nếu tôi không nhầm thì trong hiệp một Real tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn Barcelona, trong đó phải kể đến 2 cú sút của Ronaldo và Marcelo. Barcelona đã không thể kiểm soát được trận đấu, và bàn thắng của Ibra cũng chẳng phải là sự xoay chuyển cục diện trận đấu sang hướng khác", HLV Pellegrini ấm ức nói trong cuộc họp báo.

Đồng tình với ông thầy, thủ môn Iker Casillas cũng lên tiếng: "Chúng tôi có nhiều pha bóng nguy hiểm có thể chuyển thành bàn thắng, nhưng sự thiếu may mắn đã không cho phép Ronaldo ghi bàn. Trong khi Barcelona chỉ có mỗi một cơ hội duy nhất của Ibrahimovic. Rõ ràng, kết quả 1-0 thật không công bằng với chúng tôi. Real xứng đáng có một trận hoà."

"Hoà ca" cùng Iker Casillas và Pellegrini, còn có thêm tiền vệ Xabi Alonso, cầu thủ đã thi đấu khá hay ở trận đấu vào rạng sáng nay. Chính sự năng nổ của Alonso trong suốt trận đấu đã gần như "bắt chết" tiền vệ Xavi bên phía Barcelona. Tuy nhiên, đó mới là điều kiện cần còn điều kiện đủ để giành chiến thắng là sút tung lưới đối phương thì cầu thủ người Tây Ban Nha không thể làm được.

"Thật đắng cay khi chúng tôi không thể ghi bàn, dù tạo ra được nhiều cơ hội. Nhưng dù sao giải vẫn còn rất dài, và Real chỉ kém Barca có 2 điểm trên BXH nên cơ hội vô địch vẫn đang ở phía trước. Chúng tôi đang chờ Barca ở trận lượt về", Alonso kết luận.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X