Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua bạc nhược tại Siêu kinh điển, Ancelotti vẫn ôm mộng vô địch

Thứ Hai 23/03/2015 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, trận Siêu kinh điển Barca vs Real đã diễn ra không thật sự hấp dẫn như mong đợi bởi sự sa sút của cầu thủ 2 bên. Dù là đội thua trận nhưng HLV Ancelotti của Los Blancos vẫn tuyên bố không đầu hàng cuộc đua vô địch La Liga.

sieu kinh dien Barca vs Real hinh anh
Ancelotti chưa chịu đầu hàng Barca

Trước khi diễn ra trận Siêu kinh điển Barca vs Real tại vòng 28 La Liga, Kền kền trắng chỉ kém đại kình địch xứ Catalan vỏn vẹn 1 điểm. Vì vậy mà các Madridista đã rất hy vọng rằng thầy trò HLV Ancelotti sẽ giành chiến thắng tại Nou Camp để chiếm lại ngôi đầu BXH. Thế nhưng trong một ngày kỳ lạ, tất cả các vị trí trên sân của đội bóng Hoàng gia TBN đều chơi dưới sức và dễ dàng chấp nhận thất bại 1-2 trước Blaugrana. Đây là trận đấu mà đội bóng thủ đô Madrid đã thể hiện một hình ảnh hết sức bạc nhược khi thi đấu uể oải trong khoảng 30 phút cuối trận dù đang bị dẫn bàn.

Màn trình diễn thất vọng của Real Madrid trong trận Siêu kinh điển Barca vs Real chẳng khác gì một hành động “vẫy cờ trắng” trong cuộc đua vô địch La Liga. Thế nhưng trong cuộc họp báo sau trận, HLV Ancelotti vẫn mạnh miệng quyết tâm theo đuổi cuộc đua vô địch với Barca đến cùng. Carletto nói: “Chúng tôi đã chơi tốt trong giai đoạn đầu mùa và phải tiếp tục theo đuổi chức vô địch La Liga. Real đã chơi tốt dần lên nhưng giải đấu này là rất khó khăn. Barca có lợi thế nhưng chúng tôi không bỏ cuộc”.

Điều người ta quan tâm nhất là việc Ancelotti sẽ giải thích thế nào về 30 phút thi đấu như “xì hơi” lúc cuối trận của Real. Đây là thời điểm mà đáng ra Kền kền trắng phải dồn lên tìm bàn gỡ nhưng họ lại thể hiện một tinh thần bệ rạc như thể muốn buông xuôi. HLV người Italia nói: “Tôi nghĩ rằng vấn đề là các cầu thủ gặp tâm lý và thi đấu như đeo chì. Chúng tôi đã có khoảng 60 phút đầu thi đấu không tệ nhưng 30 phút sau đó thì không”.

Sau trận thua này, Real Madrid đã bị Barca bỏ xa tới 4 điểm trên BXH La Liga trong khi đó mùa giải chỉ còn lại 10 vòng đấu. Trong những trận đấu còn lại, dù Real là đội có lợi thế về lịch thi đấu (Barca còn phải gặp Atletico, Valencia và Sevilla) tuy nhiên với phong độ tệ hại như thế này thì chẳng ai dám tin thầy trò HLV Ancelotti sẽ lật đổ được ngôi đầu của Barca.

Xem thêm tin tức Bóng đá Tây Ban Nha

Phạm Doãn

Dòng sự kiện

Tâm điểm El Clasico, Barcelona vs Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X