Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua bạc mặt trước Osasuna, Pep Guardiola không hiểu chuyện gì diễn ra trong hiệp 1

Chủ Nhật 12/02/2012 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Phát biểu sau trận thua bẽ bàng 2-3 trước Osasuna đêm qua, Pep Guardiola thú nhận không hiểu nổi tại sao các học trò của ông lại thi đấu tồi tệ đến vậy trong hiệp 1.

Chuyến hành quân đến sân Navarra đêm qua của thầy trò Pep Guardiola đã được dự báo trước những khó khăn khôn lường. Thế những, những gì thực sự diễn ra trên sân còn khắc nghiệt hơn những gì đã được tưởng tượng. Ngay khi trận đấu vừa bước sang phút thứ 4, Barcelona đã phải đón đón nhận bàn thua đầu tiên sau pha lập công của Lekic. 18 phút sau Lekic một lần nữa lập công ấn định tỷ số 2-0 sau hiệp thi đấu thứ nhất.

Pep không hiểu chuyện gì xảy ra trong hiệp 1

Sang hiệp 2, các học trò của Pep Guardiola mới giành lại được thế trận và tổ chức tấn công. Nhưng khi mới tìm được một bàn gỡ hòa sau pha đệm bóng cận thành của Alexis Sanchez, Barca bất ngờ bị đội chủ nhà dội thêm một gáo nước lạnh nữa khi Raul Garcia buộc Victor Valdes lần thứ 3 vào lưới nhặt bóng. Những phút cuối, Tello có gỡ thêm một bàn nữa cho các nhà ĐKVĐ La Liga nhưng chừng đó không đủ giúp Barca tránh được trận thua bạc mặt trước Osasuna.

Sau tiếng còi mãn cuộc, vị thuyền trưởng trẻ tuổi của Barcelona Pep Guardiola nhận định về trận đấu trước báo giới: "Chúng tôi có một hiêp 2 thi đấu tuyệt vời và ghi được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, trong hiệp 1, Osasuna là đội bóng chơi hay hơn. Tôi thực sự không hiểu tại sao các học trò của tôi lại chơi bóng (rời rạc và thiếu sức sống - PV) như vậy trong nửa đầu trận đấu".

Trong bối cảnh Real Madrid chỉ phải tiếp đón một Levante tương đối dễ chịu trên sân nhà Bernabeu và tràn trề hy vọng kiếm điểm, trận thua trước Osasuna này (trên thực tế) có thể coi như một dấu chấm hết trong công cuộc bảo vệ ngai vàng La Liga của Barcelona. Đích thân Pep Guardiola cũng phải thừa nhận điều tương tự: "Chúng tôi đang bị Real bỏ xa một khoảng cách đáng kể, và có khả năng khoảng cách này còn nới rộng hơn nữa nếu họ giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới. Cuộc đua khó khăn hơn rất nhiều với Barca. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tập chung bảo vệ chức vô địch châu Âu của đội bóng".

*Thông thin thú vị bên lề

Sau khi kết thúc trận đấu, chẳng hiểu tranh cãi điều gì với tổ trọng tài trong đường hầm, tiền vệ Javier Mascherano của Barca bị trọng tài chính Jose Romero truất quyền thi đấu. Trước đó, phút 88, tiền vệ này từng phải nhận một chiếc thẻ vàng từ Romero.

Không chỉ có thế, theo báo cáo của tổ trọng tài, Pep Guardiola cũng bị phạt thẻ do "bật" lại quyết định của Romero trong những phút cuối trận.

  • Văn Biển (Theo Goal)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X