Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thứ Tư này, Aguero sẽ tới Chelsea?

Thứ Hai 17/08/2009 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cả báo chí Anh và Tây Ban Nha đều khẳng định đội chủ sân Stamford Bridge đang rất nóng lòng có được sự phục vụ của Aguero với động thái nâng giá chuyển nhượng “liên hồi”. BLĐ The Blues quyết tâm chiêu mộ Aguero trước ngày thứ Tư này, thời điểm Atletico Madrid ra sân ở vòng loại thứ Tư Champions League.


Aguero trên đường tới Chelsea?

Theo Marca và Daily Mirror, Chelsea sẽ phải giải quyết dứt điểm thương vụ Aguero trước thứ Tư tới, thời điểm “El Kun” cùng Atletico Madrid đá trận sơ loại thứ Tư play-off Champions League với Panathinaikos. Giả sử Chelsea có được Aguero sau ngày thứ Tư, thì cũng xem như công sức The Blues “bỏ sông bỏ bể” bởi họ sẽ mất tân binh của mình tại đấu trường Champions League mùa tới (trong trường hợp Atletico Madrid đăng kí Aguero trong danh sách gặp Panathinaikos, mà điều này chắc chắn xảy ra).

Đối mặt với nguy cơ kể trên, cộng với CT Abramovich đã rất “kết” Aguero khi chứng kiến màn trình diễn siêu hạng của anh này trong trận giao hữu giữa Nga và Argentina hôm 13/8 vừa qua (Aguero ghi một bàn trong trận thắng ngược 3-2 của Argentina), Chelsea đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu euro, ngay sau khi có tin tức cho rằng họ mới đề nghị 47 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo người Argentina.

Trong khi đó, tờ Marca cũng cho rằng Atletico Madrid đang cân nhắc phương án bán đứt Sergio Aguero cho Chelsea để đối lấy 50 triệu euro. Họ tính dùng số tiền này đầu tư vào 2 mục tiêu Robben và Sneijder, 2 món hàng Real Madrid đang rất muốn bán lúc này.

Thậm chí, theo những nguồn tin nội bộ, những người đại diện của đội bóng thành London hiện đang có mặt tại thủ đô Madrid cuối tuần vừa qua để thực hiện cuộc thương thảo, bao gồm Aguero và cả tiền vệ Maxi Rodriguez. Bên phía đội bóng Atletico Madrid cũng đã thừa nhận nếu Aguero và cựu đội trưởng Maxi Rodriguez ra đi, họ sẽ tìm cách liên hệ với Robben và Sneijder, dù rằng mối ‘thâm thù’ giữa hai đội bóng thành Madrid sẽ ngăn cản thương vụ ấy.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X