Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Valdes đã chọn Man City?

Thứ Năm 20/03/2014 02:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - AS Monaco có thể tiếp cận Victor Valdes trước tiên, có thể dùng tiền làm xiêu lòng thủ thành 31 tuổi, nhưng Manchester City nhiều khả năng mới là điểm dừng chân tiếp theo mà thủ thành của Barcelona chọn.

Tờ L'Equipe khẳng định đại diện của Victor Valdes và Man City đang đàm phán. Các điều khoản Man City đưa ra đang bước đầu làm hài lòng người gác đền 31 tuổi. Ngoài chuyện lương bổng, Valdes cũng rất hài lòng với kế hoạch dài hơi tại Etihad, điều Monaco không thể trao cho anh khi đội bóng này mới đang trên đường khẳng định mình ở Ligue 1.

Valdes quyết định gia nhập Monaco thay vì Man City
Valdes quyết định sẽ gia nhập Man City

Mọi thứ vẫn chỉ được đặt dấu hỏi. Chưa hề có tiếng nói của người trong cuộc nhưng theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, Valdes dường như đang hướng về Man City. HLV Manuel Pellegrini cũng hứa sẽ cho anh một suất bắt chính. Dĩ nhiên Premier League cũng mở ra cho Valdes một tương lai tươi sáng hơn Ligue 1, giải đấu đang nằm trong thế bá chủ của PSG.

Nguyên nhân mấu chốt khiến Valdes rẽ ngang sang là bởi tác động từ giám đốc điều hành

Ferran Soriano và giám đốc thể thao Txiki Begiristain, những người cũ của Nou Camp. Với tầm ảnh hưởng của mình, hai nhân vật này đã thuyết phục được Valdes.

Thời gian tới, các bên sẽ đàm phán cụ thể. Trong khi đó Valdes luôn quả quyết muốn “tập trung tối đa cùng Barcelona để kết thúc mùa giải này bằng thành công”. Như đã biết, anh chắc chắn sẽ chia tay theo diện tự do. Barcelona vì thế cũng phải tìm người thay Valdes. Ngoài Ter Stegen, họ còn muốn có Pepe Reina.

Đó là lý do khiến Liverpool cũng ôm mộng chiêu mộ Valdes. Đội bóng này đã ngỏ lời để Reina sang Nou Camp với giá chỉ 4 triệu bảng, đổi lại muốn Barca tác động để Valdes chọn Anfield. Tuy nhiên với những diễn biến mới nhất, xem ra The Kop đang đi sau Man City.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X