Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Casillas cảnh báo các đồng đội tại ĐTQG

Thứ Hai 10/09/2012 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mặc dù đang là đương kim vô địch tại đấu trường Euro cũng như World Cup, nhưng thủ quân Casillas vẫn khẳng định rằng không có sự đảm bảo cho ngôi vô địch tại lễ hội bóng đá lớn nhất thế giới diễn ra tại Brazil sắp tới.

Đoàn quân của HLV Del Bosque đã đi vào lịch sử thế giới khi đang là đương kim vô địch tại World Cup 2010 cùng với đó là “ngôi vương” tại Euro 2008 và 2012. Vời dàn cầu thủ đang ở “độ chin” trong sự nghiệp, La Roja vẫn đang được đánh giá là ứng cử viên số một cho chiếc cúp vàng tại Lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra trên đất Brazil sắp tới. Tuy nhiên, “thủ quân” Iker Casillas vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội tại ĐTQG rằng họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại giải đấu này khi các đối thủ trực tiếp như ĐT Anh, ĐT Argentina hay Brazil đang có phong độ cực cao.

tây ban nha
ĐT TBN vẫn đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch World Cup sắp tới.

“Thật là điều bất ngờ khi đương kim vô địch lại không thể có được chiếc vé tới Brazil.” Casillas mở đầu bài phát biểu. “Chúng tôi đang đi đúng hướng và sẽ bảo vệ thành công chức vô địch. Điều cần làm bây giờ chính là nhanh chóng vượt qua vòng bảng để có thể sớm đặt chân tới Nam Mỹ vào năm 2014. Tại giải đấu năm nay, chúng tôi sẽ không dễ dàng gì bảo vệ thành công chức vô địch khi những đối thủ như Anh, Pháp, Brazil hay Argentina đang có phong độ rất cao. Toàn đội phải rất cố gắng trong thời gian sắp tới.” thủ thành của Real nói thêm.

ĐT TBN đang nằm trong bảng I với ĐT Pháp, Belarus, Finland và Georgia.  Và vào thứ Ba tới đây, đoàn quân của HLV Del Bosque sẽ bước vào trận đầu tiên của chiến dịch vòng loại World Cup 2014 khi phải đối đầu với ĐT Georgia. Nhưng với đẳng cấp đang có, dường như một chiến thắng sẽ nằm trong tay của “Cơn lốc đỏ” khi ĐT Georgia được đánh giá “dưới cơ” rất nhiều so với các nhà đương kim vô địch.

           Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X