Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xavi và Neymar chinh phục cột mốc mới trong ngày Barca thắng nhẹ Eibar

Chủ Nhật 15/03/2015 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc vào sân từ băng ghế dự bị trong trận Eibar 0-2 Barca, thủ quân Xavi Hernandez đã cán mốc chơi 750 trận đấu chính thức trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Nou Camp. Trong khi đó, Neymar cũng cán mốc chơi 300 trận trong sự nghiệp quần đùi của mình.

Xavi cua Barca hinh anh
Xavi chinh phục cột mốc chơi 750 trận trong màu áo của Barca trên mọi đấu trường.

Barca đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Eibar để qua đó khẳng định được vị trí số 1 trên BXH La Liga. Chưa hết, niềm vui chiến thắng của Blaugrana còn được nhân đôi khi thủ quân Xavi Hernandez chính thức cán mốc chơi 750 trận trên mọi đấu trường cho đội nhà.

Cụ thể, phút 62, Xavi vào sân để thay cho Rakitic khi mà trận đấu đã sớm an bài từ cú đúp của Messi. Dù không để lại được dấu ấn đáng kể nào từ khi vào sân nhưng chừng đó cũng giúp cho Xavi của Barca lập nên một cột mốc mới. Sau trận đấu, tiền vệ người TBN đã chia sẻ niềm vui này lên trang mạng xã hội và không giấu giếm được sự sung sướng.

Mùa giải năm nay, với sự xuất hiện của tân binh Rakitic thì Xavi đã không còn là sự lựa chọn số một trong đội hình của HLV Luis Enrique. Cụ thể, cầu thủ 35 tuổi đã thi đấu 1510 phút, để lại dấu ấn với 1 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Dù không được ra sân thường xuyên nhưng Xavi đang bày tỏ mong muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo của Barca. Điều này được thể hiện rõ khi tiền vệ người TBN liên tiếp từ chối những lời mời gọi siêu hấp dẫn của các đội bóng lớn đang thi đấu tại giải MLS của Mỹ.

Chưa dừng lại ở đó, trận đấu giữa Eibar và Barca hôm qua còn tôn vinh 1 chân sút khác của đội chủ sân Nou Camp. Cụ thể, tiền đạo Neymar đã chính thức cán mốc chơi 300 trận trong sự nghiệp quần đùi (tính cả giao hữu và chính thức). Tiền đạo sinh năm 1992 đã có 177 trận đấu chính thức, 136 trận trong màu áo của Santos và 41 trận trong màu áo của Barca. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã thi đấu mờ nhạt và không để lại dấu ấn gì, cuối cùng anh phải rời sân để nhường chỗ cho Pedro ở phút 70.

Với việc giành trọn 3 điểm trước Eibar, Barca đang tạo sức ép rất lớn với đại kình địch Real khi khoảng cách giữa họ đang là 4 điểm. Chưa hết, thầy trò HLV Luis Enrique còn đang nắm khá nhiều lợi thế, sự tự tin để bước vào trận siêu kinh điển (chung kết của mùa giải) sẽ được diễn ra vào ngày 23/3 tới.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Tâm điểm El Clasico, Barcelona vs Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X