Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Real vẫn mạnh miệng dù thua thảm Barca

Chủ Nhật 22/11/2015 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Sergio Ramos vẫn có những phát biểu đầy cứng rắn sau khi Real đón nhận trận thua sốc 0-4 trước Barca mới đây ngay trên sân nhà Bernabeu.

Thu quan Real van manh mieng du thua tham Barca hinh anh
Ramos cho rằng thua Barca vẫn không phải là thảm họa

Trận El Clasico được cả thế giới chờ đợi cuối cùng lại diễn ra theo thế trận một chiều. Mặc dù có sự phục vụ của đầy đủ hào thủ, được thi đấu trên sân nhà Bernabeu nhưng Real đã phải đón nhận trận thua sốc 0-4 trước đại kình địch Barca. Với kết quả tồi tệ này, Los Blancos đã bị chính đối thủ nới rộng cách biệt lên thành 6 điểm. Thậm chí, thầy trò HLV Rafa Benitez rất có thể sẽ bị mất vị trí thứ hai vào tay đại kình địch Atletico, đội bóng chỉ phải gặp tân binh Real Betis ở vòng 12 La Liga 2015-2016 vào tối nay.

Sau trận thua thảm họa, các Madridista đã không còn giữ được bình tĩnh khi liên tục la ló cầu thủ, HLV và thậm chí là đòi Chủ tịch Florentino Perez phải từ chức. Trong khi đó, phòng thay đồ của Real vốn đã bất ổn nay lại được dịp hoảng loạn và nguy cơ về một cuộc khủng hoảng đang cận kề. Tuy nhiên, thủ quân Sergio Ramos lại không hề nghĩ như vậy. Phát biểu trước báo chí sau trận Real 0-4 Barca, trung vệ sinh năm 1986 cho biết: “Hãy còn quá sớm để nói về một sự sụp đổ ở Madrid.

Trọng tài mắc sai lầm trong hai bàn thua của Real
(Bongda24h.vn) - Trọng tài Fernandez Borbalan đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi công nhận bàn thắng của Neymar và Suarez trong trận El Clasico Real 0-4 Barca...

Khi thua Barca, tất nhiên CĐV rất đau lòng. Họ có quyền được la ó cầu thủ, HLV và ngay thậm chí là ngài Chủ tịch. Đây là chuyện không có gì mới mẻ bởi nó từng diễn ra trong nhiều năm qua. Tôi không chỉ hướng sự chỉ trích đến bất kỳ cá nhân nào. Khi mọi thứ không vận hành trơn tru, thì đó là lúc cả đội phải đoàn kết. Chúng tôi không thể đem một ai đó ra làm vật tế thần”. “Thật nực cười khi không tin vào HLV của chúng tôi. Cả đội có niềm tin vào nhau, trong đó bao gồm HLV và Chủ tịch. Dĩ nhiên, bản thân tôi ủng hộ Rafa.” – Ramos mạnh miệng.

Mặc dù dính chấn thương vai nhưng Ramos đã không phẫu thuật, tiêm thuốc giảm đau để ra sân trong trận El Clasico. Tuy nhiên ở trận này, trung vệ sinh năm 1986 đã mắc rất nhiều sai lầm và thiếu đi sự gắn kết, bọc lót kịp thời với người đá cặp Varane. Ngoài ra, cựu cầu thủ của Sevilla đã có rất nhiều tình huống thi đấu lóng ngóng, phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ Barca. Đơn cử là tình huống Ramos phạm lỗi rõ ràng với Suarez trong vòng cấm nhưng rất may trọng tài Borbalán đã không cất còi. Nhiều người tin rằng, việc Ramos nói cứng sau trận thua thảm của Real trước Barca chỉ là nhiệm vụ mà một người đội trưởng nên làm bởi hiện tại anh mới đang là người cay cú nhất.

Xem thêm video Real Madrid 0-4 Barcelona (Vòng 12 La Liga 2015-2016):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X