Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Barca phớt lờ sự quan tâm từ Bayern

Thứ Năm 11/01/2024 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ronald Araujo khẳng định vẫn đang hạnh phúc ở Barca và không mấy quan tâm trước sự chèo kéo từ phía Bayern Munich.

Ronald Araujo gieo sầu cho Bayern Munich

Một trong những ưu tiên của Bayern Munich trong kì chuyển nhượng mùa đông là nâng cấp hàng thủ, đặc biệt là vị trí trung vệ. Trong thời gian qua, HLV Thomas Tuchel chưa hài lòng với những trung vệ ông đang có. 

Ronald Araujo là một trong những cái tên được Bayern Munich nhắm tới. Cầu thủ người Uruguay nhiều năm qua là trụ cột quan trọng ở Barca. 

Trụ cột Barca phớt lờ sự quan tâm từ Bayern 1
Ronald Araujo không có ý định rời Barca.

Anh có thể chơi tốt cả vị trí trung vệ và hậu vệ phải. Ở mùa giải năm nay, Ronald Araujo thậm chí còn thường xuyên đảm nhiệm băng đội trưởng của đội bóng xứ Catalan. 

Trước sự quan tâm của Bayern Munich, Ronald Araujo đã lên tiếng. Anh khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc ở Barca và chưa hề có ý định ra đi.

"Sự quan tâm từ phía Bayern Munich ư? Toàn bộ sự tập trung của tôi là Barca. Tôi đang cống hiến hết sức mình cho Barca, 100% là như vậy.

Được đeo băng đội trưởng là đặc ân của tôi, tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm hơn với CLB này. Hi vọng rằng chúng tôi sẽ tiến bộ hơn so với giai đoạn lượt đi."

Sau quãng thời gian tập luyện ở đội trẻ, Ronald Araujo được đôn lên đội một Barca vào năm 2019. Anh từng bước khẳng định bản thân để giờ đây trở thành nhân tố không thể thay thế ở đội bóng xứ Catalan.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X