Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Barca lo sợ khủng bố trước thềm El Clasico

Thứ Sáu 20/11/2015 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ quân của Barcelona, tiền vệ Andres Iniesta thừa nhận bản thân lo ngại khủng bố trước thềm El Clasico diễn ra vào hôm 22/11 tới trên sân Bernabeu.

Thu quan Barca lo so khung bo truoc them El Clasico hinh anh
Andres Iniesta lo sợ khủng bố trước thềm El Clasico

Vụ khủng bố ở Paris khiến hàng trăm người thương vong hôm 13/11 đã và đang khiến cho cả thế giới bàng hoàng và phẫn nộ. Nhiều người lo ngại rằng, bọn khủng bố rất có thể sẽ lựa chọn một số thành phố lớn ở châu Âu để tiếp tục các hoạt động cực đoan. Và thủ đô Madrid của TBN đang được đặt trong tình trạng báo động cao, nhất là nơi đây chuẩn bị tổ chức trận El Clasico lần thứ 263 trong lịch sử giữa Real vs Barca, được cả thế giới chờ đợi.

Trước trận Siêu kinh điển diễn ra, thủ quân Andres Iniesta tỏ ra lo sợ: “Vụ khủng bố ở Paris mới đây đang khiến cho nhiều người đều lo ngại. Tôi nghĩ đây là lẽ đương nhiên và không có gì phải bàn cãi. Theo tôi được biết, các nhân viên an ninh sẽ kiểm tra rất kỹ lưỡng trước khi cho khán giả vào sân. Tôi nghĩ mọi người nên phối hợp với nhau thật tốt cả trước, trong và sau trận đấu được cả thế giới quan tâm.

1 ngày trước El Clasico giữa Real vs Barca: Nhạt nhòa dấu ấn bản địa
(Bongda24h.vn) – Sự ảnh hưởng của những người TBN đã nhạt nhòa dần tại El Clasico sau những sự ra đi đáng tiếc của Casillas, Xavi hay Pedro. Về lâu về dài,...

Tôi không hề sợ hãi nhưng thực sự là có những mối lo ngại cho sự an toàn của tất cả chúng ta. Tóm lại, việc tăng cường an ninh cho trận El Clasico là việc làm hoàn toàn đúng đắn. Thật đáng buồn khi trước trận đấu chúng ta lại phải nói về vấn đề an ninh chứ không phải bóng đá. Tuy nhiên, đó là những câu chuyện rất thực tế trong thế giới chúng ta đang sống, không ai có thể lờ đi.” – Iniesta nói thêm.

Lo lắng của tiền vệ Andres Iniesta là không thừa, nhất là trong quá khứ thủ đô Madrid đã từng bị khủng bố tấn công (vụ khủng bố ga xe lửa năm 2004). Hiện tại, an ninh đã được thắt chặt với sự góp mặt của 2.500 binh lính và cảnh sát Hoàng gia. Mọi vật dụng được đưa vào sân Bernabeu đều được kiểm tra rất kỹ lưỡng, thậm chí là chiếc bánh Sandwich. Tất cả đều đang phối hợp chặt chẽ, nghiêm ngặt để đảm bảo trận El Clasico trên sân Bernabeu được diễn ra an toàn tuyệt đối.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X