Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn số 1 của Barcelona nghỉ thi đấu 3 tuần

Thứ Tư 09/09/2015 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Barcelona vừa phải đón nhận tin cực kỳ không vui trước chuyến làm khách tới Atletico Madrid vào cuối tuần này khi thủ thành số 1 của họ là Claudio Bravo dính chấn thương bắp chân sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

Claudio Bravo khong the ra san trong 3 tuan toi
Claudio Bravo không thể ra sân trong 3 tuần tới

Đó là tiết lộ từ người đại diện Cristian Ogalde của thủ thành đội tuyển Chile. Theo như dự kiến ban đầu, chấn thương này chỉ khiến thủ môn Bravo phải nghỉ thi đấu riêng trận gặp Atletico, tuy nhiên giờ thì có vẻ như vết thương nặng hơn dự kiến. Ông Ogalde cho biết: “Claudio Bravo sẽ trở lại hoàn toàn khỏe mạnh trong 3 tuần nữa. Tôi đã trò chuyện với cậu ấy và nhận thấy không có việc gì phải gấp gáp cả. Bravo dự kiến là sẽ bình phục chấn thương trong vòng 1 tuần nữa. Nhưng để cho an toàn thì chúng tôi đồng ý để cậu ấy nghỉ ngơi lâu hơn một chút nhằm tránh khỏi nguy cơ tái phát trong thời gian sau đó. Tất nhiên là cậu ấy sẽ phải bỏ lỡ một vài trận đấu tại La Liga, đổi lại, Bravo vẫn sẽ hoàn toàn khỏe mạnh cho giai đoạn còn lại của mùa giải. Nếu cậu ấy phải thi đấu ngay sau khi bình phục mà tái phát chấn thương thì cậu ấy có thể sẽ phải ngồi ngoài tới 6 tháng.”

Nếu dự tính của Ogalde là chuẩn xác, Claudio Bravo nghỉ 3 tuần thì sẽ phải bỏ lỡ các trận đấu với Atletico Madrid, Levante, Celta Vigo và Las Palmas. Người thay thế cho Bravo gần như sẽ là thủ môn Ter Stegen, người sẽ có màn ra mắt lần đầu tiên tại La Liga, cho dù anh đã gia nhập đội bóng chủ sân Nou Camp từ mùa hè năm ngoái. Số là ở mùa trước cũng như đầu mùa giải này, CLB Barcelona quyết định để thủ thành người Đức bắt ở các giải đấu cúp, trong đó có Champions League. Còn những trận đấu trong khuôn khổ La Liga, Bravo luôn là sự lựa chọn số 1. Mùa giải trước Claudio Bravo đã bắt chính trong cả 37 trận đấu đầu tiên tại La Liga 2014/15 và chỉ “nhường” lại cho thủ môn số 3 là Jordi Masip đúng trận đấu cuối cùng.

Xavi tin tưởng Barca sẽ tiếp tục lên đỉnh ở mùa giải 2015/2016
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Xavi Hernandez tin tưởng rằng đội bóng cũ Barcelona sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công vang dội ở mùa giải 2015/2016.

Để tránh khỏi mối lo ngại thủ môn Bravo sẽ không kịp trở lại cho trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Mỹ của đội tuyển Chile diễn ra vào ngày 8/10 tới trước đối thủ Brazil, người đại diện Ogalde phải xác nhận thêm rằng: “Cậu ấy sẽ bình phục vào thời điểm đó. Từ nay đến lúc đó còn hơn 1 tháng nữa và cậu ấy sẽ trở lại tập luyện và thi đấu cho Barcelona trong 3 tuần nữa.” Thủ môn Claudio Bravo hiện đang là thủ quân của đội tuyển Chile đồng thời đóng góp công lớn giúp cho đội bóng chủ nhà Copa America 2015 lên ngôi vô địch giải đấu này sau 99 năm chờ đợi.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X