Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn MU ca tụng Casillas

Thứ Bảy 07/07/2012 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David de Gea ca ngợi đội trưởng Tây Ban Nha là thủ môn xuất sắc nhất thế giới và xứng đáng giành danh hiệu cá nhân cao quý Quả bóng vàng.

Sau khi Euro 2012 kết thúc, đã có rất nhiều chuyên gia trong đó có cả “vua bóng đá” Pele lên tiếng ủng hộ Casillas giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Thủ môn 31 tuổi vừa góp công lớn trong việc giúp Tây Ban Nha lần thứ ba liên tiếp đoạt danh hiệu lớn.

De Gea và Casillas là hai thế hệ thủ môn của Tây Ban Nha.
De Gea và Casillas là hai thế hệ thủ môn của Tây Ban Nha.

Ý kiến này đã nhận được sự đồng tình của David de Gea, người đang là chốt chặn của MU và dự đoán sẽ thay thế Casillas trong tương lai ở đội tuyển Tây Ban Nha.

“Anh ấy là thủ môn xuất sắc nhất thế giới”, tờ AS trích dẫn lời của De Gea. “Casillas từng chơi ở cấp độ cao nhất trong rất nhiều năm và là đội trưởng của cả Real lẫn Tây Ban Nha... Tôi nghĩ rằng đã đến lúc nên trao danh hiệu Quả bóng vàng cho một thủ môn và không ai xứng đáng hơn Iker vào thời điểm này”, De Gea kết luận.

Thủ môn trẻ của MU tin rằng đàn anh Casillas sẽ còn ngự trị trên đỉnh cao một thời gian dài nữa.

Cuộc đua tranh giành Quả bóng vàng năm nay được xem là quyết liệt nhất trong nhiều năm qua. Ngoài bộ đôi quen thuộc là Messi – Ronaldo, sự tỏa sáng ở Euro 2012 cũng mang tới cơ hội cho các cầu thủ khác như Pirlo, Iniesta và Casillas.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X