Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn của Barca “trù ẻo” Real trước vòng 17 La Liga

Chủ Nhật 04/01/2015 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Claudio Bravo cho rằng không có đội bóng nào là hoàn hảo và sớm muộn gì Real Madrid cũng đánh rơi điểm tại La Liga.

Thu mon cua Barca tru eo Real truoc vong 17 La Liga hinh anh
Bravo tin rằng Real sẽ sớm thất bại.

Trả lời phỏng vấn trước trận Barca gặp Real Sociedad, thủ môn Claudio Bravo lên tiếng “trù ẻo” Real Madrid : “Không có đội bóng nào là hoàn hảo cả và sớm muộn gì Real cũng đánh rơi điểm tại La Liga”. Bravo chia sẻ. Hiện tại đoàn quân của HLV Ancelotti đang thể hiện được phong độ hủy diệt và xuất sắc dẫn đầu bảng tại La Liga với 1 điểm nhiều hơn Barca và thi đấu ít hơn 1 trận.

Trước ngày trở lại Anoeta, thủ thành người Chile cho biết: “Đây sẽ là một trận đấu đặc biệt khi tôi được trở lại đội bóng thân yêu mà tôi đã gắn bó nhiều năm”. Tuy nhiên Bravo cũng cương quyết: “Tôi sẽ thi đấu hết mình để giúp Barca giành chiến thắng và không có chuyện tình cảm riêng tư trong trận đấu này".

Trước đó, Bravo đã từng có nhiều năm gắn bó với Real Sociedad, chính màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐTQG Chile tham dự World Cupc 2014 tại Brazil đã khiến cho anh lọt vào “mắt xanh” của Barca. Từ khi đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp, Bravo đã nhanh chóng khẳng định được giá trị của mình khi chiếm một suất bắt chính trong đội hình của HLV Luis Enrique. Không những thế, thủ môn 31 tuổi này còn thiết lập 1 kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại La Liga với chuỗi 7 trận không để lọt lưới. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan đang là đội bóng để thủng lưới ít nhất với 7 lần.

Ở một diễn biến khác, vòng 17 La Liga sẽ chứng kiến những trận đấu khó khăn cho các đại gia. Trong khi Real Madrid có trận đấu khó khăn trước Valencia thì Barca lại phải làm khách trên sân của đối thủ không thể giành chiến thắng trong 2 trận trước đó, Real Sociedad. Vào đêm qua, Atletico đã gây sức ép lớn cho hai đại kình địch khi đánh bại đối thủ khó chơi Levante và rất có thể cục diện tại giải đấu cao nhất TBN  sẽ thay đổi sau vòng đấu này.

Xem thêm các tin tức về La Liga

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X