Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn của Barca, Jose Pinto lại bị tố cáo dùng "còi giả"

Thứ Năm 10/11/2011 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau chiến thắng 1- 0 trước các cầu thủ L'Hostpital đêm qua, thủ môn của Barca, Jose Manuel Pinto đã bị tiền đạo David Haro cáo buộc giả tiếng còi trọng tài trong pha lên bóng nguy hiểm của các cầu thủ chủ nhà.

Trong trận thắng nhọc nhằn trước các cầu thủ L'Hostpital tại vòng 3 Cúp Nhà Vua trên sân Feixa Llarga, thủ môn dự bị Pinto đã có cơ hội bắt chính khi thủ thành số một của đoàn quân xứ Catalan được Pep Guardiola cho nghỉ ngơi dưỡng sức. Đây là cơ hội để thủ thành sinh ra tại xứ Cadiz ghi điểm trong mắt ông thầy, thế nhưng điểm thì chẳng thấy đâu, Pinto lại rước lấy phiền hà cho cho bản thân và đội bóng khi anh bị tố cáo chơi "còi giả".

 
Pinto lại bị tố cáo bắt chước tiếng còi trọng tài

Cụ thể là, tiền đạo phía L'Hostpital, David Haro trong một pha lên bóng nguy hiểm hiếm hoi của đội chủ nhà bỗng dừng dừng bóng sau khi nghe thấy tiếng còi của trọng tài cất lên. Mất vài giây ngạc nhiên và bỡ ngỡ không hiểu tại sao, Haro cũng phát hiện ra đó không phải là tiếng còi của trọng tài chính. Khi nhận ra mình bị lừa thì cơ hội nguy hiểm đó cũng đã vụt qua mũi giầy.

Sau trận đấu, Haro rất bức xúc nói với báo chí rằng anh đã bị lừa bời tiếng còi giả. Tuy anh không trực tiếp vạch mặt kẻ giả mạo nhưng anh tuyên bố chắc nịch rằng anh hoàn toàn xác định được tiếng sáo đó từ đâu. Không cần nói ai cũng biết người đó chính là thủ thành Pinto của Barca. Vì đây không phải là lần đầu thủ môn này "chơi hóm" như thế.

Hồi tháng 10/2010, trong trận Barca gặp Copenhagen tại khuôn khổ Champion League, tiền đạo Cesar Santin có pha bóng phá việt vị thành công hiếm hoi và thoát xuống đối mặt thủ môn. NHM đội bóng Đan Mạch đang hò reo vì bàn thắng sắp được ghi thi bỗng mọi người khự lại khi trên sân Santin đột ngột dừng bóng. Không ai hiểu gì, ngay cả trọng tài chính bắt trận đó cũng tỏ ra ngơ ngác. Sau trận đấu, Santin lý giải cho hành động đó là vì anh nghe có tiếng còi giống với tiếng còi của trọng tài cất lên, và đó là do thủ thành Pinto dùng miệng bắt chước. UEFA đã vào cuộc thẩm tra đoạn video và đã tuyên phạt Pinto 2 trận do phạm lỗi này.

Lần gần nhất Pinto chơi "còi giả" là khi anh ngồi trên băng ghế dự bị trong trận Barca gặp Sporting Gijon tại khuôn khổ La Liga và phải nhận một chiếc thẻ vàng. Tuy nhiên, trở lại trận đấu đêm qua, thủ môn này lên tiếng khẳng định anh không muốn bình luận gì thêm về vụ việc.

  • Văn Biển (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X