Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Valencia là “con mồi” ưa thích của Messi

Thứ Bảy 18/04/2015 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thống kê, Lionel Messi đang rất có duyên với mảnh lưới của Valencia trong những lần chạm trán giữa Barca vs Valencia trước đây.

Thong ke Valencia la con moi ua thich cua Messi hinh anh
Messi rất có duyên với mảnh lưới của Valencia.

Trước trận Barca vs Valencia, các culé hoàn toàn có quyền nghĩ đến một kết quả có lợi cho đội nhà. Ngoài yếu tố được chơi trên sân Nou Camp ra thì chân sút chủ lực Lionel Messi lại tỏ ra rất có duyên với mảnh lưới của đội bóng có biệt danh là “bầy dơi” trong những lần đối đầu trước đây.

Theo thống kê, Lionel Messi đã ghi được 8 bàn thắng trong những lần chạm trán với Valencia trên mọi đấu trường. Cụ thể, chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA ghi được 1 bàn thắng trong trận Barca thắng Valencia 6-0 ở mùa giải 2007-2008, lập hat-trick trong chiến thắng 3-0 ở mùa giải 2009-2010 và cuối cùng là ghi được 4 bàn thắng trong trận Barca 5-1 Valencia ở mùa giải 2011/2012.

Mùa giải năm nay, Lionel Messi tiếp tục duy trì được phong độ ghi bàn khủng khiếp 45 bàn/40 trận. Bên cạnh đó, tiền đạo người Argentina còn thể hiện phẩm chất kiến tạo thường thừa với 19 tình huống “dọn cỗ” cho các đồng đội. Và với việc đang ở phong độ cao thì NHM hoàn toàn có thể tin tưởng việc M10 sẽ tiếp tục ghi bàn vào lưới Valencia qua đó mang về kết quả có lợi cho Barca.

Barca đang rơi vào tình thế khó khăn kể từ sau trận hòa bất ngờ 2-2 trước Sevilla ở vòng đấu trước. Hiện tại, Blaugrana chỉ còn hơn đại kình địch Real đúng 2 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Nếu muốn tiếp tục nắm vững được lợi thế trên con đường chinh phục danh hiệu cao nhất của xứ sở bò tót thì Barca cần phải giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà Nou Camp trước Valencia. Và hơn lúc nào hết, Messi tiếp tục nhận được sự kỳ vọng rất lớn của các culé. Và liệu tiền đạo người Argentina có thể tiếp tục cho thấy cái duyên của mình vào lưới của “bầy dơi”?

Trận đấu giữa Barca vs Valencia thuộc khuôn khổ vòng 32  La Liga sẽ được chuyên trang bongda24h.vn TRỰC TIẾP  vào lúc 21h00, thứ bảy ngày 18/4. Mời quý độc giả đón đọc!

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X