Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Real Madrid đang sa sút thực sự

Thứ Năm 25/10/2012 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải 2012/13 đang diễn ra không như mong muốn của các madridista. Không chỉ bị Barca bỏ xa 8 điểm ở Liga, Real Madrid còn vừa phải đón nhận thất bại đầu tiên tại Champions League mùa này khi thua 1-2 trên sân của Dortmund.

Đáng nói hơn, đây đã là thất bại thứ 4 của Real Madrid chỉ sau 13 trận trên mọi đấu trường mùa này. Để tiện so sánh, Real Madrid của mùa giải trước phải chờ tới trận đấu thứ 31 mới chịu thất bại thứ 4. Chừng đó là quá đủ để cho thấy Real của mùa giải này đã sa sút kinh khủng như thế nào.

Real tự làm khó mình khi vấp ngã trên đất Đức
Real đang có sự khởi đầu không tốt mùa này

Cho tới thời điểm này của mùa giải, đội bóng của Jose Mourinho đã thất bại 2-3 trước Barca (Siêu cúp TBN), thua 1-2 trước Getafe (vòng 2 Liga), thua 0-1 trước Sevilla (vòng 4 Liga) và đêm qua là trận thua 1-2 trên sân của Dortmund trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. 4 trận thua là quá nhiều trong bối cảnh Real mới đá 13 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Nguyên nhân chủ yếu khiến Real Madrid sa sút như vậy là sự thiếu chắc chắn ở hàng thủ. Chưa bao giờ dưới thời Mourinho, hàng thủ của đội bóng áo Trắng lại mong manh và dễ bị đánh bại như lúc này. Sau 13 trận mùa này, đội bóng của Mourinho đã để thủng lưới tới 14 lần, tức hơn 1 bàn/trận.

Mọi thứ còn có thể trở nên tồi tệ hơn trong thời gian tới khi họ đang hứng chịu cơn bão chấn thương ở hàng thủ với sự vắng mặt của Arbeloa, Marcelo và Fabio Coentrao. Tiền vệ phòng ngự Sami Khedira mới đây cũng tái phát chấn thương ở trận thua Dortmund và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X