Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê Real Madrid 0-4 Barcelona: Chuỗi bất bại dừng ở 42 trận

Chủ Nhật 27/10/2024 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuỗi bất bại của Real Madrid tại La Liga đã phải dừng lại ở con số 42 trận sau khi để thua thảm Barcelona ngay tại Bernabeu. Hãy cùng điểm qua những thống kê thú vị về trận đấu này.

Thống kê Real Madrid 0-4 Barcelona: Chuỗi bất bại dừng ở 42 trận

Real Madrid đã có một ngày thi đấu không như ý trước Barcelona. Điểm nhấn đáng chú ý nhất bên phía Real chính là việc tiền đạo Kylian Mbappe việt vị quá thường xuyên. Trong trận đấu này, Real Madrid bị thổi phạt việt vị tới 12 lần, nhiều nhất trong một trận đấu ở La Liga từ năm 2013 (cũng 12 lần trước Celta Vigo). 2 tình huống việt vị trong số này khiến bàn thắng của Kylian Mbappe bị từ chối.

barcelona 4
Thống kê Real Madrid 0-4 Barcelona: Chuỗi bất bại dừng ở 42 trận

Barcelona thì không gặp phải vấn đề này. Tiền đạo Robert Lewandowski đã ghi được 2 bàn chóng vánh trong hiệp hai. Đây là 2 cú sút đầu tiên của Lewandowski trong trận đấu. Lewandowski cũng lập kỉ lục là cầu thủ lớn tuổi nhất lập cú đúp ở Siêu kinh điển trong thế kỉ 21, ở mốc 36 tuổi 66 ngày.

Trận đấu chính thức bị kết liễu khi Lamine Yamal ghi bàn thắng thứ 3 cho Barca. Yamal đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Siêu kinh điển, khi mới 17 tuổi 105 ngày. Anh phá kỉ lục trước đó thuộc về một tài năng trẻ sáng giá khác của Barca là Ansu Fati.

Raphinha sau đó ấn định tỉ số 4-0 cho Barca ngay trên sân nhà của Real Madrid. Kết quả này đồng nghĩa rằng chuỗi 42 trận bất bại của Real tại La Liga đã bị dừng lại đầy tiếc nuối. Họ chỉ cần bất bại thêm 1 trận là san bằng kỉ lục bất bại 43 trận được chính Barcelona thiết lập năm 2018.

Hansi Flick trở thành HLV đầu tiên thắng trận Siêu kinh điển đầu tiên với cách biệt 4 bàn trở lên kể từ năm 1995. Ông cũng là HLV đầu tiên của Barca ra mắt Siêu kinh điển ở Bernabeu bằng một chiến thắng sau Terry Venables vào năm 1984.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Lewy "áp đảo" Mbappe, Barca hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu

Lewy áp đảo Mbappe, Barca hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu

Lewy "áp đảo" Mbappe, Barca hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu

Barcelona phiên bản Hansi Flick nối dài phong độ khủng khiếp tại La Liga 2024/25 với một thắng lợi đậm đà nữa và lần này nạn nhân của họ là "đại kình địch" Real Madrid. Đối lập với một Mbappe bỏ lỡ vô vàn cơ hội, Lewandowski đã đóng góp một cú đúp vào màn đại thắng của đội nhà.

Xem thêm
top-arrow
X