Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê ở Real Madrid: Benzema quan trọng như Ronaldo?

Thứ Ba 08/10/2013 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo và Karim Benzema là hai ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti. Chỉ cần nhìn lại danh sách đội hình xuất phát của Real Madrid ở 10 trận đã qua, chúng ta sẽ nhận ra tầm quan trọng của 2 ngôi sao này.

Sau 10 trận đã qua (8 ở Liga, 2 tại Champions League), tiền vệ người Bồ và chân sút người Pháp là 2 cái tên duy nhất đá chính ở tất cả các trận. Ngay thời điểm này, họ là những cái tên không thể đụng đến trong đội hình của ông Ancelotti.

Ronaldo và Benzema là không thể đụng tới -
Ronaldo và Benzema là không thể đụng tới -

Ronaldo đương nhiên là ngôi sao số một của đội bóng, chiếm một vị trí không thể cạnh tranh và chắc chắn luôn được thi đấu nếu khỏe mạnh. Còn Benzema là chân sút đáng tin cậy duy nhất. Việc Gonzalo Higuain ra đi đã tạo nhiều cơ hội cho Benzema hơn.

Thực ra, Angel Di Maria, Luka Modric và Isco cũng là 3 cầu thủ khác có mặt trong tất cả các trận đấu. Điểm khác biệt nằm ở chỗ họ đều từng có ít nhất một lần vào sân từ ghế dự bị. Điển hình như ở trận gặp Copenhagen tại Champions League hôm thứ Tư, Di Maria và Modric đá chính còn Isco chỉ xuất hiện từ ngoài sân.

Ngoài Ronaldo và Benzema, ông Ancelotti cũng đang chờ một công thần khác trở lại. Đó cũng là một cái tên không thể thay thế tại Madrid trong những năm qua: Xabi Alonso. Tiến trình hồi phục chấn thương của tiền vệ này đang bước vào giai đoạn cuối cùng.

Trung vệ trẻ tài năng Raphael Varane, người đã đá chính trong cả 2 trận đấu tuần trước, cũng đã hồi phục và sẵn sàng sàng thách thức vị trí chính thức.

Thủ thành đội trưởng Iker Casillas mới được bắt chính 2 trận ở Champions League. Nhưng anh đã dính chấn thương khi gặp Galatasaray và chỉ thi đấu được mấy chục phút. Tổng thời gian thi đấu của Casillas cho tới lúc này chỉ là hơn 100 phút.

Hai tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Castilla, Casemiro và Nacho, vẫn chưa được ra sân ở Champions League dù đã cùng 3 lần xuất trận ở Liga. Dù đã gây không ít ấn tượng, họ vẫn phải chấp nhận vị trí của mình với số phút thi đấu khá hạn chế.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X