Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Benzema yêu thích mành lưới của Barca

Thứ Năm 19/11/2015 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Real Madrid vs Barca vào ngày 22/11 tới đây, thống kê chỉ ra rằng tiền đạo Karim Benzema chính là hung thần của Barca.


Real và Barca sẽ có trận đấu quan trọng trên sân Bernabeu vào ngày 22/11 tới đây, trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến cuộc đua vô địch ở mùa giải này. Đội bóng chủ sân Nou Camp hơn đại kình địch 3 điểm. Nếu thắng họ sẽ bứt xa so với đối thủ, còn nếu thua thì khoảng cách đó sẽ bị san lấp. Trước trận Real vs Barca
, đích thân HLV Benitez khẳng định tiền đạo người Pháp đang có phong độ tốt và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.
Real Madrid vs Barca Benzema se giup Barca gianh loi the hinh anh
Benzema đã trở lại và sẵn sàng ra sân
Những vòng đấu gần đây, khi không có cầu thủ người Pháp, hàng công Los Blancos chơi rất bế tắc. Cụ thể, Kền kền trắng đã ghi được trung bình 5 bàn/trận khi Gareth Bale cùng có mặt trong đội hình xuất phát bên cạnh Cristiano Ronaldo và Karim Benzema. Tất nhiên, tỷ lệ đó là chỉ dành cho một trận, nhưng khi bộ ba tiền đạo đắt tiền nhất thế giới này không xuất phát, tỷ lệ tụt giảm xuống 1,5 bàn/trận. Với việc Bale đã bình phục chấn thương, vào thứ Bảy tới nhóm “BBC” lừng danh của Real Madrid sẽ trở lại thi đấu sau một thời gian không sát cánh cùng nhau.
Real Madrid đón liền hai tin vui trước Siêu kinh điển
(Bongda24h.vn) – Tờ Marca (báo thân với Real Madrid) cho hay, chấn thương của Keylor Navas và Isco đã hoàn toàn bình phục, hai cầu thủ này sẽ tái xuất trong...
Bộ ba “BBC” thì Benzema được đánh giá thấp nhất, nhưng nếu nói riêng về các trận Siêu kinh điển, vai trò của chân sút người Pháp là cao hơn hẳn hai người đồng đội. Trong 23 lần ra sân cho Real trước Barca, tiền đạo Karim Benzema đã ghi được 7 bàn thắng và 6 kiến tạo. Trong 4 trận El Clasico gần nhất, cựu cầu thủ của Lyon mỗi trận đều trực tiếp tham gia vào ít nhất một bàn thắng của Real Madrid.
Real Madrid vs Barca Benzema se giup Barca gianh loi the hinh anh 2
Benzema luôn chơi rất tốt trong những trận Siêu kinh điển
Khởi đầu từ trận lượt về La Liga mùa 2013/14, Benzema lập cú đúp trong vòng 4 phút ở hiệp 1 để Real vượt lên dẫn 2-1 sau khi để Iniesta mở tỷ số sớm, tuy nhiên Real thua chung cuộc 3-4. Trong trận chung kết Cúp nhà Vua mùa giải năm đó, Benzema kiến tạo cho Angel Di Maria mở điểm ở phút thứ 10, và Real sau đó thắng 2-1.
Hình vuông Benitez đặt trong lỗ tròn Real?
Rafa Benitez là một huấn luyện viên tài ba, điều đó thể hiện rõ qua CV đẹp lung linh của ông. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc người đàn ông có...
Ở trận lượt đi La Liga mùa 2014/15, Benzema chấm dứt hy vọng gỡ hòa của Barca khi tận dụng đường chuyền của James Rodriguez để ấn định tỷ số 3-1 ở phút 61. Trong trận lượt về, anh kiến tạo cho Ronaldo gỡ hòa 1-1 sau nửa tiếng thi đấu, dù Real sau đó thua 1-2.

Kể từ mùa giải 2011/12, Benzema đã trở thành một “vũ khí chết người” cho Barca mỗi lần phải đá ở Bernabeu. Ngoài bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 trong trận lượt đi La Liga mùa trước, Benzema còn từng mở tỷ số vào lưới Barca ở lượt về mùa giải 2012/13, trận đấu mà Real thắng 2-1.

Video Những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X