Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Barcelona lập kỷ lục "xấu" trong ngày đại thắng trước Elche

Thứ Sáu 09/01/2015 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thánh địa “Nou Camp” đã trải qua một ngày vắng tanh trong trận đấu Barcelona 5-0 Elche tại vòng 1/8 cup nhà Vua TBN.

Thong ke Barcelona lap ky luc xau trong ngay dai thang truoc Elche hinh anh
Sân Nou Camp vắng tanh.

Đêm qua, Barca đã vượt qua ải khó khăn khi giành chiến thắng 5-0 trước Elche tại vòng 1/8 cup nhà Vua TBN. Cú đúp của Neymar và các pha làm bàn của Messi, Suarez và Alba đã giúp cho thầy trò HLV Luis Enrique tạm thời thoát khỏi khủng hoảng sau khi nội bộ lục đục trong thời gian qua. Tuy nhiên, dù giành chiến thắng đậm đà trước đối thủ và gần như chắc chắn giành quyền vào tứ kết nhưng Barca đã phải chứng kiến một ngày buồn khi mà sân Nou Camp “vắng tanh” và hình ảnh sôi động, cuồng nhiệt như ngày nào bỗng chốc tan biến.

Theo thống kê, ở trận đấu vào rạng sáng nay trên sân Nou Camp chỉ có sự có mặt của 27.000 cule, thấp nhất trong lịch sử đội bóng trong nhiều năm qua. Thậm chí con số này còn ít hơn cả trận Barca gặp Huesca vào ngày 16/12/2014, khi chỉ có 40.000 người có mặt trên các khán đài. Được biết, cuộc khủng hoảng nội bộ của Barca trong nhiều ngày qua đã khiến các CĐV không muốn ra sân xem đội nhà thi đấu, mọi người đều tỏ ra bất bình và nghi ngờ về năng lực của đội ngũ lãnh đạo đội bóng xứ Catalan.

Ở một diễn biến khác, phóng viên của tờ (sport) đã phát hiện ra một chi tiết khá đặc biệt trong trận đấu đó là HLV Luis Enrique không hề ăn mừng bàn thắng của Messi ghi được trên chấm phạt đền vào rạng sáng nay. Động thái này càng khẳng định mối quan hệ giữa hai nhân vật này vẫn còn đang diễn biến khá căng thẳng và châm ngòi cho một cuộc chiến không cân sức.

Chiến thắng 5-0 của Barca trước Elche mang giá trị to lớn khi mà nó không chỉ giúp cho khủng hoảng tại Nou Camp tạm thời lắng xuống mà nó còn giúp cho chiếc ghế nóng của HLV Luis Enrique tạm thời yên vị, hơn nữa đội bóng xứ Catalan đã gần như chắc suất vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, trong một ngày vui đại thắng mà Nou Camp chỉ chứng kiến sự có mặt của 27.000 cule và đây là một kỷ lục “xấu” của gã khổng lồ xứ Catalan trong suốt nhiều năm qua.

Xem thêm video Barca 5-0 Elche:


Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X