Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Vermaelen mặc áo số 23 tại Barca

Chủ Nhật 10/08/2014 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đội trưởng của Arsenal chính thức gia nhập Barca, tại Nou Camp, trung vệ người Bỉ khoác áo số 23.

Cách đây ít giờ, sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, trung vệ Thomas Vermaelen đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Nou Camp. Ở Barca, Thomas Vermaelen sẽ khoác áo số 23, mức lương và trung vệ người Bỉ nhận được là 80.000 bảng/tuần.
 

Vermaelen mặc áo số 23 tại Barca

Trước đó, sau một thời gian dài đàm phán, Barca mới thuyết phục được Arsenal bán trung vệ 28 tuổi. Cụ thể, đội bóng xứ Catalan đã phải chi tới 15 triệu bảng để có được chữ ý của Thomas Vermaelen.

Thomas Vermaelen gia nhập Arsenal vào năm 2009 từ câu lạc bộ Ajax của Hà Lan với giá chuyển nhượng 10 triệu bảng. Trong 5 năm mùa giải thi đấu cho “Pháo thủ”, trung vệ 28 tuổi ra sân tổng cộng 150 trận trên mọi đấu trường, ghi được 15 bàn thắng.

Sự nghiệp của Thomas Vermaelen  chỉ thực sự tốt trong 3 mùa giải đầu tiên khoác áo pháo thủ. Bởi vì, đến mùa giải thứ 4 và thứ 5, trung vệ người Bỉ đã bị chấn thương hành hạ khiến anh không thể cạnh tranh suất đá chính với Laurent Koscielny và Per Mertesacker.

Hiện tại, Thomas Vermaelen vẫn đang dính chấn thương nên HLV Wenger quyết quyết định để trung vệ người Bỉ ra đi. Mặc dù, M.U cũng rất muốn có chữ ký của Thomas Vermaelen, nhưng HLV Wenger đã kiên quyết không bán người cho đối thủ của mình.

Như vậy, sau khi trung vệ, đội trưởng Puyol nói lời chia tay với Barca, tính đến thời điểm này, đội bóng xứ Catalan đã chiêu mộ được 2 trung vệ ở mùa giải năm nay. Trước Thomas Vermaelen, Barca đã phải bỏ ra số tiền 20 triệu euro để có được chữ ký của trung vệ  30 tuổi, Jeremy Mathieu từ Valencia./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X