Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller lên tiếng về chuyện gia nhập Barcelona

Thứ Ba 22/10/2013 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Thomas Muller mới đây đã lên tiếng về những tin tức cho biết tiền vệ này sẽ rời Bayern Munich để gia nhập Barcelona.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Bayern Munich, Thomas Muller ra mắt đội một lần đầu tiên vào năm 2008. Kể từ thời điểm đó, Muller đã nhanh chóng chứng tỏ được tài năng vượt tuổi tác của bản thân khi trở thành trụ cột của "hùm xám" dù năm nay mới 24 tuổi. Tiền vệ này đã có 82 bàn thắng trong tổng số 219 trận ra sân cho Bayern Munich. Đó là còn chưa kể đến con số 16 bàn ghi được trong 46 trận ra sân tại đội tuyển Đức.

Thomas Muller
Thomas Muller khẳng định lòng trung thành với Bayern Munich

Gần đây, Thomas Muller đang được cho là có khả năng gia nhập Barcelona. Nguyên nhân của tin đồn nói trên xuất phát từ việc cầu thủ này tới du lịch tại thành phố Barcelona. Nhiều người cho rằng Muller tới đây là để thương lượng với ban lãnh đạo Barcelona về việc chuyển tới sân Nou Camp thi đấu nhằm "tìm kiếm những thử thách mới", trong thời điểm Barcelona gần đây cũng đang muốn bổ sung sức mạnh tuyến giữa.

Sau khi biết được những tin tức trên, Muller đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tất cả:" Đúng là tôi đã ở đó, nhưng chẳng có bất cứ điều gì liên quan đến một vụ chuyển nhượng xảy ra cả. Barcelona là một thành phố đẹp. Tôi vẫn còn hợp đồng với Bayern Munich tới năm 2017. Những ai quen biết tôi đều hiểu rằng tôi luôn coi Bayern Munich như là nhà của mình".

Người đại diện của Muller cũng xác nhận lại lời khẳng định của thân chủ mình:" Chúng tôi không hề thảo luận điều gì với Barcelona. Thomas vẫn còn hợp đồng đến năm 2017. Nếu không có gì bất ngờ, cậu ấy sẽ gia hạn bởi Muller cảm thấy rất hạnh phúc tại Bayern Munich".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X