Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu quân, Mourinho kéo con trai huyền thoại Zidane lên đội 1

Thứ Tư 07/09/2011 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do một số cầu thủ của Real bận làm nghĩa vụ cho đội tuyển quốc gia ở vòng loại Euro 2012, nên trong buổi tập luyện vào chiều hôm qua, HLV Jose Mourinho đã tạo điều cho con trai của Zidane được chơi bóng cạnh các ngôi sao bóng đá, như C.Ronaldo hay Mesut Ozil.

Con trai của Zidane tên là Enzo được đặt theo cầu thủ mà huyền thoại sống của bóng đá Pháp từng thần tượng: Enzo Francescoli, ngôi sao một thời của bóng đá Uruguay. Enzo sinh ra ở Pháp, nhưng đã có 10 năm sống ở Tây Ban Nha. Thế nên, hiện đang xảy ra tranh chấp giữa LĐBĐ hai nước này trong việc sở hữu con trai của Zidane.

con trai zidane

Trong màu áo Juvenile C (đội trẻ của Real), Enzo Zidane thường chơi ở vị trí tiền vệ trái. Còn ngày hôm qua, trong lần đầu tiên được luyện tập với các sao cỡ bự, con trai của Zidane được chơi bóng một cách thoải mái nhất. Bên cạnh Enzo, Mourinho có tạo cơ hội cho hai “cây nhà lá vườn” khác là Morata and Alex Fernandez.

Cũng trong buổi tập luyện của Real, mọi ánh mắt còn hướng về Pepe và Ricardo Carvalho, sau khi có thông tin hai cầu thủ này có mâu thuẫn với nhau trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha. Dẫn đến việc, cựu trung vệ của Chelsea tức giận rời bỏ trại tập luyện của đội tuyển. Không những thế, Carvalho còn tuyên bố sẽ từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Tuy nhiên, những hình ảnh từ buổi tập luyện hôm qua cho thấy, cả hai đều có những cử chỉ rất thân thiện.

Vào ngày mai, sau khi các trận đấu ở vòng loại Euro 2012 và giao hữu quốc tế kết thúc, đội hình của Real sẽ trở nên đầy đủ, bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 3 La Liga vào cuối tuần này.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X