Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry lỡ trận đại chiến với Valencia

Thứ Sáu 16/10/2009 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin từ TBN cho hay tiền đạo Thierry Henry của Barca sẽ phải ngồi ngoài 10 ngày vì chấn thương gân kheo. Điều này đồng nghĩa với việc anh không thể ra sân trong trận gặp Valencia cuối tuần này. Cùng lúc đó, tình hình của Messi vẫn còn bỏ ngỏ.

Với 18 điểm có được sau 6 vòng đấu, Barcelona đang dẫn đầu La Liga, bỏ xa Real Madrid 2 điểm. Tuy nhiên cuối tuần này vị trí của họ sẽ bị thử thách lớn khi tới làm khách trên thánh địa Mestalla của Valencia với một đội hình chịu nhiều sứt mẻ.

Theo thông tin trên tờ Marca, đội bóng xứ Catalan chắc chắn sẽ mất chân sút Thierry Henry vì chấn thương. Trong trận đấu với ĐT Áo, tiền đạo người Pháp đã phải rời sân ngay khi hiệp hai vừa mới bắt đầu.

 

Kết quả chẩn đoán của các bác sỹ cho thấy Henry bị căng gân kheo và sẽ phải nghỉ thi đấu 10 ngày. Như vậy ngoài việc không thể ra sân trong trận gặp Valencia, anh cũng khó lòng dự lượt trận thứ 3 tại Champions League với FC Rubin Kazan.

Ngoài Henry, hiện tại khả năng ra sân của Messi vẫn còn bỏ ngỏ. Sau 2 trận thi đấu tại ĐTQG Argentina, tài năng của Barcelona đã sớm trở về TBN trên 1 chuyến bay thuê riêng với hy vọng kịp hồi phục cho loạt trận cuối tuần.

Phát biểu trên tờ Marca, ngôi sao xứ tango khẳng định: “Tất cả tùy thuộc vào HLV nhưng tôi về đây là để thi đấu. Nhờ sự hỗ trợ của CLB, tôi đã trở lại TBN sớm hơn dự kiến và có một ngày để nghỉ ngơi hồi phục”. Dù vậy thì sau khi chứng kiến cậu họ trò cưng cày ải khổ sở trong 2 trận liên tiếp tại ĐTQG, có lẽ HLV Guardiola khó lòng để Messi thi đấu đủ 90 phút sắp tới.

Tin vui cho Blaugrana là tình hình của chân sút số một của họ Zlatan Ibrahimovic đang diễn tiến khả quan hơn mong đợi. Mặc dù rời sân trong trận gặp Albania với đầu gối phải sưng to nhưng kết quả chẩn đoán kết luận tiền đạo người Thụy Điển chỉ bị trầy xước nhẹ và có thể ra sân vào thứ Bảy này. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X