Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiên thần Kaka nguyện gắn bó với Real Madrid

Thứ Ba 08/05/2012 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Bất chấp những tin đồn anh sẽ ra đi khi mùa giải kết thúc, Kaka vẫn cho biết anh muốn ở lại Bernabeu đến khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn.

Kaka chuyển đến chơi tại Bernabeu từ AC Milan vào năm 2009. Đây là một vụ chuyển nhượng “ầm ĩ” nhất vào thời điểm bấy giờ, bởi lẽ, để có được tiền vệ kiến thiết Brazil, Kền Kền Trắng đã phá vỡ mọi kỷ lục chuyển nhượng lúc bấy giờ với giá 68 triệu euro.

Gia nhập Bernabeu mà không gặp quá nhiều khó khăn, anh nhanh chóng trở thành một trong những trụ cột của Los Blancos. Tuy nhiên, kể từ khi Jose Mourinho đến Madrid, Kaka không còn được ra sân thường xuyên. Bên cạnh việc gặp chấn thương liên miên, Kaka dường như không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Bồ. Vì thế, khi kết thúc mùa giải cũng là lúc Kaka trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều đại gia châu Âu như Chelsea, AC Milan, Inter Milan hay PSG.

Đáp lại những tin đồn ra đi, Kaka khẳng định sẽ ở lại Bernabeu và chiến đấu để giành sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho, đồng thời lấy lại vị trí chính thức trong đội hình Los Blancos. Và anh chỉ ra đi khi bản hợp đồng của anh kết thúc.

KAKA
Dù ra đi hay ở lại, Kaka vẫn là một "thiên thần" tại Bernabeu

“Tôi vẫn còn 3 năm nữa tại Real Madrid và tôi muốn ở lại để đóng góp vào thành công cho đội bóng. Chức vô địch La Liga lần thứ 32 của Real mùa bóng này là một danh hiệu ý nghĩa trong sự nghiệp của tôi”, Kaka mở lời trên Globo TV. “Hiện tại có một khác biệt so với quá khứ. Tôi không giữ vai trò quan trọng trong đội bóng. Tuy nhiên, đó sẽ là điều thúc đẩy tôi chiến đấu để giành lại vị trí chủ chốt trong đội bóng”.

Nhắc lại trận Bán kết Champions League gặp Bayern Munich tại Bernabeu, Kaka cho biết đây là trận đấu mà anh không bao giờ quên trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Cùng với Ronaldo và Ramos, Kaka là người đã đá hỏng penalty tại loạt đấu súng cân não, qua đó khiến Real bị loại ngay trước thềm trận Chung kết. “Đây sẽ là khoảnh khắc mà tôi mang theo suốt quãng đường còn lại của sự nghiệp cầu thủ”.

Kaka tuy không thi đấu thuyết phục tại Real Madrid nhưng anh vẫn là một trong những nhân tố gây đột biến khi Los Blancos rơi vào thế bế tắc. Kaka luôn là người xuất hiện kịp thời và giải tỏa khó khăn cho đội bóng. Dù ra đi hay ở lại, chắc chắn trong lòng các Madridista, Kaka vẫn là một “thiên thần” tại Bernabeu.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X