Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thích Thiago Silva, Barcelona gạ mua David Luiz

Thứ Năm 07/06/2012 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Nghe thì có vẻ chẳng liên quan gì nhưng mục đích của gã khổng lồ xứ Catalan chính là dùng người đồng hương David Luiz để lôi kéo trung vệ của AC Milan về với sân Nou Camp.

Mới đây thôi, báo chí nước Anh đã đồng loạt đăng tải thông tin rằng Los Blaugrana đang dành sự chú ý tới nhà vô địch Champions League- David Luiz sau khi chứng kiến những gì anh đã thể hiện trong màu áo Chelsea ở mùa giải vừa qua.

david luiz
Có David Luiz sẽ là một điểm mạnh để Barca lôi kéo Thiago Silva về với sân Nou Camp
Ngoài khả năng phòng ngự tốt cùng lối chơi lăn xả, David Luiz cũng thường được biết đến như một trong những trung vệ có khả năng tấn công tốt nhất giải Ngoại Hạng. Chính vì lẽ đó, việc ngôi sao 25 tuổi người Brazil này lọt vào mắt xanh của Barcelona cũng là điều không quá khó tưởng tượng.

Tuy nhiên, giới thạo tin lại cho rằng, ngoài việc mến mộ tài năng của David Luiz, điều khiến Barca tỏ ra quyết tâm chiêu mộ cựu trung vệ của Benfica là vì nếu sở hữu thành công David Luiz, họ sẽ rộng đường đón về sân Nou Camp một ngôi sao khác mà họ ngưỡng mộ từ lâu. Đó chính là Thiago Silva của AC Milan.

Thi đấu vô cùng chững chạc bên người "đàn anh" Alesssandro Nesta tại trung tâm hàng phòng ngự của AC Milan, Thiago Silva đã góp phần không nhỏ trong việc giúp đội chủ sân San Siro đoạt Scudetto 2010-11. Và ở mùa giải vừa qua, mặc dù ngôi sao 27 tuổi này vẫn thi đấu khá tốt tuy nhiên thành tích chung của AC Milan lại rất đáng thất vọng khi họ để tuột mất ngôi vương vào tay Juventus dù cho trước đó từng có rất nhiều lợi thế.

Vì thế nhiều người tin rằng ngay trong phiên chợ Hè này sẽ có một cuộc đào tẩu quy mô lớn của các ngôi sao AC Milan. Nắm bắt được tình hình đó, Barcelona đã nhanh chóng gạ hỏi AC Milan nhả Thiago Silva. Đáp trả lại lời mời mọc này, trung vệ sáng giá của AC Milan cho biết rất hâm mộ Barcelona tuy nhiên anh vẫn đang nhùng nhằng về chuyện đi hay ở sau khi thấy đội bóng chủ quản của mình quá quyết tâm trong việc giữ chân anh tại San Siro.

Do vậy mới nói, việc Barcelona lôi kéo thành công David Luiz sẽ rất có lợi trong thương vụ Thiago Silva bởi lẽ 2 người đồng đội trong màu áo Brazil này có cảm tình rất tốt với nhau. Và đây có thể sẽ là "cú chót" của Barcelona khiến Silva quyết tâm "dứt áo ra đi". Được biết, mức giá mà Barca gửi tới BLĐ Chelsea để gạ mua Luiz có thể lên tới 35 triệu bảng.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X