Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois tức giận sau trận thua Barca

Thứ Sáu 03/03/2023 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois tỏ ra khó chịu sau thất bại 0-1 của Real trước Barca, anh khẳng định Los Blancos là đội chiếm hoàn toàn thế trận. 

Được thi đấu trên sân nhà, Real Madrid đã chơi chủ động trước Barca ở lượt đi bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Los Blancos kiểm soát bóng gần 70% và dứt điểm 13 lần trong 90 phút thi đấu, nhưng không thể ghi bàn. Thậm chí họ không có nổi một cú dứt điểm trúng đích.

Trong khi đó, pha đá phản lưới nhà của Eder Militao khiến thầy trò HLV Carlo Ancelotti để thua với tỷ số 0-1. Với kết quả này, đội bóng thành Madrid sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về trên sân Camp Nou. Họ cần phải giành chiến thắng nếu muốn có vé vào chơi ở trận chung kết.

Thibaut Courtois tuc gian sau tran thua Barca

Thibaut Courtois tức giận sau trận thua Barca

Thủ môn Thibaut Courtois tỏ ra khó chịu sau thất bại 0-1 của Real trước Barca, anh cho biết: “Tất cả đều thấy chúng tôi là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận. Họ đã chơi phòng ngự lùi sâu. Chúng tôi không may mắn khi để thủng lưới”.

“Chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt, nhưng chúng tôi đã không làm được điều quan trọng là bàn thắng. Real đã không có nhiều cơ hội rõ ràng ở trận đấu này. Chúng tôi không xử lý tốt ở khâu cuối cùng. Họ phòng ngự thực sự tốt."

“Thất bại khi bạn kiểm soát hoàn toàn thế trận thực sự khó chịu. Nhưng chúng tôi vẫn còn trận lượt về để sửa sai. Chúng tôi sẽ đến Camp Nou để giành chiến thắng. Real đã không còn đường lùi, chúng tôi buộc phải thắng ở trận lượt về”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X