Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois cập nhật tình hình hồi phục chấn thương

Chủ Nhật 07/04/2024 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois tiết lộ rằng anh có thể tập luyện vào cuối tháng này, đây chắc chắn là tin mừng với Real Madrid.

Thibaut Courtois là thủ môn số 1 của Real Madrid trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên, ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2023/24, Courtois dính chấn thương ACL đầu gối trái trong tập luyện. Chấn thương nặng khiến anh phải nghỉ thi đấu từ tháng 7 đến nay. 

Theo dự đoán, cựu sao Chelsea sẽ bỏ lỡ toàn bộ mùa giải năm nay. Điều đó khiến Chelsea phải mượn Kepa từ Chelsea, qua đó thế vị trí của cầu thủ 31 tuổi. Sau khi dính chấn thương nặng, cầu thủ sinh năm 1992 tâp trung vào hồi phục.

Thibaut Courtois
Thibaut Courtois trở lại tập luyện vào cuối tháng này

Marca mới đây đã đưa tin rằng Courtois đã rời buổi tập trong nước mắt sau khi các cuộc kiểm tra sau đó cho thấy thủ thành này bị rách sụn chêm ở đầu gối phải. Theo thông tin mới nhất, đội ngũ bác sĩ đã đưa ra quyết định phẫu thuật với Courtois ngay lập tức. Điều đó đồng nghĩa với việc thủ môn người Bỉ gần như sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất trong vòng 2 tháng, tương đương với phần còn lại của mùa giải. 

Mới nhất, phát biểu trên chương trình phát trực tiếp của DJ MaRIIO, đích thân Thibaut Courtois mang cú hích dành cho Real Madrid. Cựu sao Chelsea tiết lộ rằng anh sẽ trở lại tập luyện vào cuối tháng này. Điều này sẽ giúp Courtois có cơ hội thi đấu trong vài trận cuối cùng của Real Madrid ở mùa hiện tại.

Theo báo chí TBN việc Courtois trở lại vào tháng 5 sẽ là một tin tốt, khi đó Los Blancos sẽ không phải mua thêm thủ môn ở Hè 2024. Courtois vẫn là lựa chọn số 1, Andriy Lunin sẽ dự bị cho Anh. Điều đó đồng nghĩa với việc Los Blancos sẽ không mua đứt Kepa từ Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X