Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Real Madrid nói gì sau thất bại ở El Clasico?

Thứ Hai 20/03/2023 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Courtois, Valverde và Ceballos đã có những phát biểu trước giới truyền thông sau trận đấu của Real với Barcelona tại Camp Nou vào tối qua. 

Trong trận đấu muộn tại vòn 26 La Liga diễn ra tối qua, CLB Real Madrid đã để đội chủ nhà Barcelona lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1. Ở trận này, Real sớm vượt lên dẫn trước sau pha đá phản lưới của Araujo (9’). 

Nhưng những sai lầm trong hệ thống phòng ngự đã khiến Los Blancos phải trả giá đắt khi Sergi Roberto và Franck Kessie đã mang về hai bàn thắng để Barca hoàn tất màn lội ngược dòng. 

Với trận thua ở Nou Camp, Real đã để Barca nới rộng cách biệt lên thành 12 điểm trên BXH La Liga mùa này. Và khi mùa giải chỉ còn 12 vòng đấu nữa thì rất khó để thầy trò HLV Ancelotti có thể cạnh tranh danh hiệu với đại kình địch.

Real Madrid Thibaut Courtois
Thibaut Courtois thừa nhận Real Madrid đã hết cửa vô địch La Liga.

Khi được hỏi về điều này, thủ thành Thibaut Courtois cũng thừa nhận sẽ rất khó vượt mặt Barca ở 12 vòng đấu còn lại. Ngôi sao người Bỉ cho biết: "Real Madrid muốn chiến đấu đến cùng. Họ sẽ phải thua 4 trận còn chúng tôi phải thắng tất cả. Không có gì là không thể xảy ra nhưng điều đó thực sự rất khó.

Chúng tôi đã chơi một trận đấu hay. Real Madrid đã dẫn trước và kiểm soát trận đấu tốt, nhưng họ đã ghi bàn vào lưới chúng tôi ở phút cuối cùng của hiệp một. Sau giờ nghỉ, chúng tôi đã chơi tốt. Bàn thắng không được công nhận của Asensio thực sự khá đáng tiếc. Sau đó, họ đã ghi bàn thắng vào lưới chúng tôi".

Trong khi đó tiền vệ Valverde đã bày tỏ nỗi buồn khi để thua Barca: "Tôi rất buồn. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng và toàn đội rất muốn thắng. Hiệp 1 Barca đã tạo ra nhiều cơ hội hơn. Sau đó họ đã bị xuống thể lực trong hiệp 2 và đáng ra chúng tôi cần giải quyết trận đấu bằng những cơ hội có được. Nhưng Real lại không tận dụng được và sau đó phải nhận thất bại. 

Real chưa bỏ cuộc tại La Liga mùa này. Đội phải chiến đấu tới cùng để khép lại mùa giải theo cách tốt đẹp cũng như tạo sự hưng phấn để hướng tới Champions League".

Về phần mình, Ceballos lên tiếng: "Chỉ cần có điểm, chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Chúng tôi phải chơi thật hay. Trận đấu hôm nay hoàn toàn khác với trận đấu của Copa del Rey. Toàn đội đã dũng cảm hơn, chúng tôi đã xâm nhập vòng cấm đối thủ nhiều hơn và Real xứng đáng nhận được kết quả tốt hơn thế".

Cuộc đua tại La Liga mùa này gần như đã ngã ngũ sau khi Real để Barca đánh bại tại vòng 26. Với cách biệt lên tới 12 điểm, gần như sẽ rất khó có cơ hội lội ngược dòng khi mà đội bóng xứ Catalonia đang thể hiện phong độ thi đấu rất cao trong thời gian gần đây.

Barca chạm hai cột mốc đáng nhớ sau trận thắng Real Barca chạm hai cột mốc đáng nhớ sau trận thắng Real 
Với việc vượt qua đại kình địch Real Madrid ở trận đấu tối qua, CLB Barcelona đã chính thức cán mốc 100 chiến thắng trong các trận El Clasico. Ngoài ra họ cũng vừa có được bàn thắng thứ 3000 trên sân nhà ở La Liga.
Xavi phản bác lại bình luận của HLV Ancelotti ở El ClasicoXavi phản bác lại bình luận của HLV Ancelotti ở El Clasico
Phát biểu sau thắng lợi ở trận Siêu kinh điển đêm qua, HLV Xavi cho rằng việc người đồng nghiệp bên phía Real, Carlo Ancelotti nghi ngờ VAR là không chính xác.
Ancelotti chưa 'tâm phục khẩu phục' sau thất bại trước BarcaAncelotti chưa 'tâm phục khẩu phục' sau thất bại trước Barca
Một lần nữa trận siêu kinh điển giữa Real và Barca đã khép lại với thắng lợi thuộc về đội bóng xứ Catalonia. Và phát biểu sau trận, HLV Carlo Ancelotti đã thể hiện sự không bằng lòng với thất bại của các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X