Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois nói gì sau thất bại ở trận Siêu kinh điển?

Thứ Hai 25/07/2022 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois khẳng định trận thua 0-1 của Real trước Barca chẳng nói lên điều gì, bởi đó chỉ là một trận giao hữu.

Real Madrid và Barcelona vừa có trận giao hữu trên đất Mỹ. Cả 2 đội đều có khá nhiều cơ hội nhưng chỉ có 1 bàn thắng xuất hiện. Cú đá từ xa đẹp mắt của tân binh Raphinha mang về chiến thắng tối thiểu cho đội bóng xứ Catalan.

 

Courtois noi ve that bai truoc Barca
Courtois nói về thất bại trước Barca

Các ngôi sao của Barca đều cảm thấy rất vui sau chiến thắng trước đại kình địch Real, tân binh Raphinha thậm chí còn cho rằng đội chủ sân Camp Nou mạnh hơn Los Blancos ở thời điểm hiện tại. Sau thất bại ở mùa giải năm ngoái, Barca đang nỗ lực chứng tỏ mình ở mùa giải 2022/23.

Mới nhất, thủ môn Thibaut Courtois của Real khẳng định thất bại trước Barca chẳng nói lên điều gì, bởi đó chỉ là một trận giao hữu. Anh nói với Marca: “Đúng là chúng tôi đã thua Barca, nhưng đó chỉ là một trận giao hữu mà thôi. Hè 2019, chúng tôi thua 3-7 trước Atletico Madrid, nhưng khi bước vào mùa bóng, đội bóng vẫn vô địch và thắng họ cả 2 lần”.

“Tất nhiên, chúng tôi muốn giành chiến thắng trước sự cổ vũ đông đảo của CĐV ở Mỹ, nhưng chúng tôi không gặp may mắn. Real có một tình huống đưa bóng đi trúng cột dọc, sau đó chúng tôi phải nhận bàn thua. Real không thích thất bại nhưng chẳng bận tâm về kết quả này”.

Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến thất bại trước Barca, Courtois nói thêm: “Các tân binh cần thêm thời gian, trong khi đó một vài cầu thủ quan trọng mới trở lại tập luyện. Chúng tôi cần thêm một chút thời gian để tạo ra sự gắn kết”.

“Tôi cũng muốn chia sẻ về Eden Hazard, anh ấy đã trở lại tập luyện. Anh ấy đang duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ đóng góp rất nhiều cho đội bóng trong mùa giải tới. Hãy chờ xem”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X