Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois mang cú sốc cho Real và ĐT Bỉ

Thứ Tư 20/03/2024 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti từng tiết lộ rằng thủ môn Thibaut Courtois có thể trở lại vào tháng 4 tới, nhưng rất tiếc điều đó đã không xảy ra.

Thủ môn Thibaut Courtois dính chấn thương ACL đầu gối trái trong tập luyện ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải năm nay. Chấn thương nặng khiến anh phải nghỉ thi đấu từ tháng 7 đến nay. Theo dự đoán, cựu sao Chelsea sẽ bỏ lỡ toàn bộ mùa giải năm nay. Điều đó khiến Chelsea phải mượn Kepa từ Chelsea, qua đó thế vị trí của cầu thủ 31 tuổi.

Theo COPE, Courtois sẽ không nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. Ngôi sao người Bỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 4 tới. Chấn thương của Courtois đang hồi phục tốt, anh có thể trở lại tập luyện vào tháng 3, sau đó ra sân 1 tháng sau đó. 

Thibaut Courtois mang cu soc cho Real va dT Bi
Thibaut Courtois mang cú sốc cho Real và ĐT Bỉ

HLV Carlo Ancelotti cũng tiết lộ vào tháng trước rằng cựu sao Chelsea có thể trở lại vào tháng 4 tới, nhưng rất tiếc điều đó đã không xảy ra. Marca mới đây đã đưa tin rằng Courtois đã rời buổi tập trong nước mắt sau khi các cuộc kiểm tra sau đó cho thấy thủ thành này bị rách sụn chêm ở đầu gối phải. 

Theo thông tin mới nhất, đội ngũ bác sĩ đã đưa ra quyết định phẫu thuật với Courtois ngay lập tức. Điều đó đồng nghĩa với việc thủ môn người Bỉ gần như sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất trong vòng 2 tháng, tương đương với phần còn lại của mùa giải. Đây lại tiếp tục là tin không mấy vui vẻ với Real Madrid cũng như ĐT Bỉ. 

Ngoài việc bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, điều đó gần như chắc chắn Courtois sẽ không góp mặt tại Euro 2024 cho đội tuyển Bỉ vào mùa hè này. Cơ hội góp mặt ở giải đấu anh ngay cả khi hồi phục chấn thương cũng là rất mong manh sau xích mích với HLV Tedesco.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X