Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois lên tiếng sau trận thua Barca

Chủ Nhật 04/08/2024 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois của Real Madrid tỏ ra thất vọng sau khi Los Blancos để thua 1-2 trước Barca trong khuôn khổ giao hữu quốc tế.

Real Madrid hiện đang có chuyến du đấu trên đất Mỹ, họ vừa có trận giao hữu với Barca ở xứ sở cờ hoa. Mặc dù tung ra đội hình gồm khá nhiều cầu thủ tốt như Antonio Rudiger, Luka Modric hay Endrick, Real Madrid vẫn để thua 1-2 trước đại kình địch.

Thibaut Courtois len tieng sau tran thua Barca
Thibaut Courtois lên tiếng sau trận thua Barca

Đáng chú ý, đội hình của Barca gồm rất nhiều cầu thủ trẻ. Mặc dù chỉ mang tính chất giao hữu, nhưng rõ ràng là dàn sao của Real Madrid cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, thủ môn Thibaut Courtois của Los Blancos cho biết:

“Những trận đấu trước mùa giải là cơ hội để chúng tôi khởi động, đồng thời mang đến niềm vui cho những người hâm mộ. Tôi rất vui khi NHM có mặt chật kín SVĐ để theo dõi trận đấu. Tuy nhiên, chúng tôi đã không mang đến niềm vui cho những CĐV yêu thích mình.

Thất bại trước Barca luôn khiến tôi rất khó chịu. Ngay cả khi đó là giai đoạn tiền mùa giải, bạn cũng không muốn thua. Chúng tôi vẫn còn những trận giao hữu ở phía trước, hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt hơn”.

Real Madrid còn một trận giao hữu nữa trước khi quay trở lại Tây Ban Nha nhằm chuẩn bị cho trận tranh siêu cúp châu Âu gặp Atalanta vào ngày 15/8 tới. Hiện phần lớn các trụ cột của họ vẫn đang nghỉ ngơi sau khi tham dự Euro 2024 và Copa America 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X