Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois khiến Real méo mặt, Chelsea mở hội

Thứ Ba 28/03/2023 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Tây Ban Nha, thủ môn Thibaut Courtois có thể bỏ lỡ 2 trận đấu với Chelsea ở tứ kết Champions League do chấn thương.

Thibaut Courtois ra sân ngay từ đầu trong chiến thắng 3-0 của Bỉ trước Thụy Điển ở vòng loại Euro 2024. Sau trận đấu này cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương. Courtois đã xin rời đội tuyển Bỉ, để trở lại Tây Ban Nha kiểm tra kỹ càng hơn.

Cựu cầu thủ Chelsea dính chấn thương cơ. Trên trang chủ, LĐBĐ Bỉ thông báo ngắn gọn: "Thủ môn Courtois chia tay ĐT Bỉ để trở lại Real Madrid trước trận gặp Đức vì dính chấn thương cơ”. Theo nhận định ban đầu, chấn thương của Courtois không quá nghiêm trọng. Anh sẽ chỉ cần ít ngày nghỉ ngơi.

Thibaut Courtois dinh chan thuong

Thibaut Courtois dính chấn thương

Tuy nhiên, dường như không có tin tốt cho Real Madrid khi HLV Ancelotti hiện lo ngại sẽ mất thủ thành số 1 ở những trận đấu quan trọng phía trước. Anh được cho là có thể vắng mặt trong 3 trận đấu quan trọng của Kền kền trắng với Barca và Chelsea.

Theo đó, Real sẽ làm khách trước Barca ở lượt về bán kết Cúp Nhà vua vào 2h ngày 6/4. Sau khi để thua 0-1 trên sân nhà ở bán kết lượt đi, Los Blancs cần phải giành chiến thắng nếu muốn vào chơi ở trận chung kết. Họ cũng có thể mất Courtois cho 2 trận đấu với Chelsea ở tứ kết Champions League. 

2 trận tứ kết với Chelsea sẽ diễn ra vào 2h ngày 13/4 và 2h ngày 19/4. Đây là lần thứ 3 trong mùa giải này Thibaut Courtois dính chấn thương. Trường hợp không có sự phục vụ của thủ môn người Bỉ, Ancelotti sẽ phải dùng thủ môn dự bị Andriy Lunin.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X