Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois khiến fan Liverpool đau đớn

Thứ Ba 28/06/2022 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois đã quyết định kỷ niệm chức vô địch Champions League 2022 bằng một hình xăm, hình ảnh này mang đến những ký ức buồn cho fan Liverpool.

Trên trang Instagram, thủ môn Thibaut Courtois của Real Madrid vừa khoe anh có hình xăm mới ở trên tay. Hình xăm của Courtois vẽ một bức tường gạch bịt kín phía trước cầu môn cùng chữ TC1 là tên viết tắt kèm số áo của thủ thành người Bỉ ở Real. Cùng với đó là chiếc cúp vô địch Champions League in năm 2022.

Ngôi sao sinh năm 1992 đã quyết định kỷ niệm chức vô địch Champions League 2022 bằng một hình xăm. Có thể thấy anh rất tự hào với chiến tích mà mình vừa có được. Tuy nhiên, hình ảnh này khiến những fan hâm mộ của Liverpool đau đớn.

 

Hinh xam moi nhat cua Courtois
Hình xăm mới nhất của Courtois

Trong trận chung kết tại Paris, Liverpool là đội có nhiều cơ hội hơn nhưng cuối cùng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Tiền đạo Vinicius là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, nhưng Courtois mới là người được bình chọn xuất sắc nhất trận với 9 pha cứu thua.

Anh là thủ môn tiếp theo có được vinh dự này kể từ sau trường hợp của Edwin van der Sar (Man United) năm 2008. Đó cũng là số lần cản phá nhiều nhất trong lịch sử các trận chung kết Champions League. Nếu tính trong cả mùa giải Champions League vừa qua, Courtois chặn đứng 59 cú dứt điểm của đối thủ, vượt xa nhóm Geronimo Rulli (Atalanta, 41) và Odysseas Vlachodimos (Benfica, 37).

Nếu tính trên mọi mặt trận ở mùa giải 2021/22, Courtois có 22 lần giữ sạch lưới. Anh mới đây tiếp tục những ngày tháng tươi đẹp khi cầu hôn bạn gái người mẫu trong kỳ nghỉ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X