Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago viết tâm thư cảm động gửi cậu em trai Rafinha sau chấn thương nặng

Thứ Bảy 19/09/2015 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Rafinha Alcantara đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong chuyến hành quân đến sân Olimpico của Barca giữa tuần qua. Thậm chí, chấn thương này của Rafinha có lẽ còn khiến anh phải nghỉ thi đấu lâu hơn cả Luke Shaw và mới đây, người anh trai của Rafinha là Thiago Alcantara đã viết một bức thư cảm động gửi tới cậu em của mình.

Thiago viet tam thu cam dong gui cau em trai Rafinha sau chan thuong nang hinh anh
Rafinha dính chấn thương sau pha vào bóng ác ý của Nainggolan

Tiền vệ Rafinha

không nằm trong đội hình xuất phát của Barca trong trận hòa với Roma vừa qua. Cầu thủ người Brazil đã được HLV Luis Enrique tung vào sân ở phút 62 của trận đấu nhưng đã lập tức phải rời sân sau đó 3 phút. Pha xoạc bóng thô bạo không cần thiết của Nainggolan đã khiến cho tiền vệ của Los Blaugrana không thể tiếp tục trận đấu và phải nhường chỗ cho Mascherano. Theo kết luận của các bác sĩ, cầu thủ trẻ 22 tuổi đã bị đứt dây chằng đầu gối và với loại chấn thương này, khả năng cao cầu thủ sinh năm 1993 sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 6 tháng, hoặc thậm chí là nhiều hơn, đồng nghĩa với việc anh không thể tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Nou Camp ở mùa giải năm nay.

Rafinha đã nhận được rất nhiều lời an ủi từ các đồng đội cũng như NHM trong suốt những ngày qua sau khi phẫu thuật thành công. Mới đây, anh trai của Rafinha là Thiago Alcantara, tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Bayern Munich và cũng từng gặp phải một chấn thương tương tự hồi năm ngoái, cũng đã viết một bức tâm thư mùi mẫn gửi đến cậu em của mình với hi vọng Rafinha sẽ có đủ nghị lực để trở lại thi đấu đỉnh cao trong tương lai.

Đã có kết luận về chấn thương kinh hoàng của Rafinha
(Bongda24h.vn) – Chấn thương của Rafinha sẽ khiến cho anh phải rời xa sân cỏ trong vòng 6 tháng tới.

“Bây giờ thì anh mới thực sự hiểu những gì mẹ cảm nhận được khi mẹ nói “ước gì đó là đầu gối của mẹ chứ không phải là đầu gối của con”. Bởi vì đó là điều mà anh ước gì mình có thể làm được bây giờ khi anh nghĩ về em và anh chắc chắn mẹ cũng đang có cảm giác giống như anh.”

“Mọi người luôn nói với chúng ta rằng các cậu phải chiến đấu hết sức vì ước mơ của mình, phải luôn nỗ lực và kiên nhẫn. Nhưng họ không bao giờ nói rằng trên con đường mà anh em mình đi có một bức tường cao và khó trèo như thế này. Nhưng anh sẽ cùng em leo lên bức tường này, dù nó cao đến đâu rồi cùng vượt qua nó. Giấc mơ mà em đang trải qua bây giờ thực sự chỉ là một giấc mơ mà thôi, những gì chờ đợi em ở phía trước sẽ tươi đẹp hơn tất cả những gì mà em có thể tưởng tượng được. Anh yêu em.”

Mặc dù Rafinha gặp phải chấn thương tương đối nặng nhưng anh vẫn có thể vui mừng vì hiện giờ gã khổng lồ xứ Catalan đang rục rịch lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với anh tới năm 2021. Kể từ khi được đôn lên đội một từ năm 2011-2012, Rafinha đã ghi được 3 bàn sau 41 lần ra sân cho nhà ĐKVĐ La Liga.

Tình huống Nainggolan vào bóng khiến Rafinha dính chấn thương nặng:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X