Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva chọn Barca, nhưng Milan vẫn luôn ngăn cản

Chủ Nhật 03/06/2012 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thiago Silva đang hướng về Barca, những thông điệp mới nhất từ trung vệ của Milan đã chứng tỏ điều đó.

Trong thời gian EURO 2012 đã cận kề thì những tín hiệu từ thị trường chuyển nhượng vẫn liên tục được phát đi. Cả Barca lẫn Thiago Silva đều đang hướng về nhau. Trả lời phỏng vấn tờ Sport, trung vệ của Barca nhấn mạnh: “Vấn đề bây giờ tùy thuộc vào các CLB. Tôi chỉ có thể khẳng định rằng tôi luôn coi trọng Barca. Đây là điểm đến lý tưởng cho bất cứ đội bóng nào”.

Trong khi đó, đại diện của Silva đang trong vòng đàm phán với BLĐ Barca. Một quan chức ở Nou Camp khẳng định rằng ưu tiên hàng đầu của gã khổng lồ xứ Catalan ở Hè này chính là Thiago Silva. Sở dĩ mùa Hè trước họ không đưa trung vệ người Brazil về dù cho được tạo cơ hội bởi tất cả tài nguyên nguồn lực đều được dành cho 2 mục tiêu chính là Fabregas và Alexis Sanchez. Còn lúc này, khi bộ khung trên hàng không đã cơ bản được hoàn tất thì mọi sự quan tâm của họ giờ dành trọn cho hàng thủ.

Thiago Silva đang hướng về Nou Camp
Thiago Silva đang hướng về Nou Camp

Đây đang là lần thứ 4, Barca và Milan ngồi vào bàn đàm phán về tương lai của Thiago Silva. Và dù cho Silva đã chọn Nou Camp làm điểm đến mới nếu phải rời San Siro thì giữa hai đội bóng vẫn chưa có một thỏa thuận nào. Vướng mắc lớn nhất là mức giá. Trong khi Milan đòi đến 40 triệu euro thì Barca chỉ sẵn sàng trả tối đa 25 triệu euro. Hoặc nếu có thoáng hơn thì họ cũng chỉ dám “các” Affelay hoặc Pedro cộng với 20 triệu euro để đưa Thiago Silva

về.

Hợp đồng giữa Thiago Silva và Milan còn hiệu lực đến 4 năm nữa, và với động thái cứng rắn trên, xem ra Barca sẽ phải tốn thêm nhiều cuộc đàm phán nữa. Nhưng như Alexis Sanchez và Fabregas mùa trước, hãy tin rằng Thiago Silva sẽ sớm cập bến Nou Camp. Vì như 2 tân binh mùa 2011/12, trung vệ người Brazil này cũng luôn hướng về Barca.

Minh Minh (Theo Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X