Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva:" Barcelona ư? Tôi nói là muốn thi đấu cho họ à"

Thứ Sáu 12/07/2013 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Khi mà cả châu Âu cho rằng chuyện Thiago Silva tới Barcelona là rất gần, chỉ còn chờ một cái gật đầu thì trung vệ người Brazil bỗng phủ nhận tất cả.

Việc Barcelona cần bổ sung thêm một trung vệ là chuyện không mới, nhưng đó lại là một vấn đề ngày càng cấp bách khi Puyol ngày càng có tuổi. Lục tung khắp châu Âu, Barcelona cũng tìm được một mục tiêu "vừa mắt" là trung vệ Thiago Silva của Paris Saint Germain.

PSG quyết giữ Thiago Silva
Thiago Silva phủ nhận chuyện gia nhập Barcelona

Báo chí Tây Ban Nha mới đây ầm ầm đưa tin rằng Thiago Silva không còn cảm thấy hạnh phúc tại PSG sau sự ra đi của HLV Ancelotti. Đồng thời, Barcelona cũng đang khiến trung vệ 28 tuổi này ngả nghiêng bằng việc hứa hẹn mức lương ngang bằng với những Xavi và Iniesta. Chưa hết, Barca còn đảm bảo chi Thiago Silva một suất đá chính bên cạnh Pique. Đó rõ ràng là những điều kiện quá hấp dẫn khiến Thiago Silva phải suy nghĩ.

Tuy nhiên, nhân vật chính trong sự việc lần này là Thiago Silva tỏ ra hết sức ngạc nhiên khi nghe được những thông tin trên. Vì vậy, trung vệ người Brazil đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tất cả khi khẳng định chẳng có ý định rời PSG chỉ sau một mùa giải thi đấu cho đội bóng nước Pháp.

Giới truyền thông tại Pháp vừa đưa ra tuyên bố từ phía Thiago Silva về sự việc gây ầm ĩ này:" Thiago Silva và người đại diện Paulo Tonietto phủ nhận mọi tin tức liên quan đến vấn đề chuyển nhượng có liên quan đến Barcelona, điều mà đang được giới truyền thông Tây Ban Nha đăng tải trong những ngày gần đây. Bên cạnh đó, chúng tôi khẳng định rằng không có cuộc đàm phán nào với đội bóng xứ Catalan diễn ra, Thiago Silva sẽ tôn trọng hợp đồng với PSG".

Mùa trước, PSG đã phải bỏ ra 42 triệu euro để chiêu mộ Thiago Silva từ AC Milan. Trung vệ Brazil đã ra sân 34 trận và ghi được 3 bàn thắng.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X