Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thiago gia nhập MU sẽ là bước đi sai lầm"

Chủ Nhật 07/07/2013 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ của Barca đang cân nhắc về việc chia tay sân Nou Camp để đến với MU. Dưới đây là bài bình luận trên tờ Sport (Tây Ban Nha) sáng 5/7.

Thiago phân vân giữa Barcelona và Manchester United
Thiago phân vân giữa Barcelona và Manchester United

Thiago đang đứng trước một lựa chọn khó khăn: tiếp tục ở lại chiến đấu giành lấy một vị trí chính thức hay tìm cơ hội ở một mảnh đất khác. Đây là quyết định cá nhân của anh ấy và không ai có thể can dự được. Vilanova không thể hứa chắc sẽ tạo cơ hội cho Thiago đá chính nhưng cam kết sẽ để anh ấy ra sân nhiều hơn mùa trước. Thiago cũng nên hiểu cho HLV Barca vì trong tay ông còn có Xavi, Iniesta và Cesc Fabregas, những cầu thủ đã là biểu tượng của đội bóng Catalan.

Nếu Thiago có thể chờ đợi, anh sẽ có một sự nghiệp thành công ở Nou Camp, còn muốn nhanh chóng được thể hiện mình, tốt nhất là nên ra đi. Nhưng cần một lời khuyên, Thiago nên lắng nghe lời thỉnh cầu của giới hâm mộ Barca: hãy ở lại và thi đấu cùng những cái tên xuất sắc nhất trong làng bóng đá như Messi, Neymar, Iniesta, Pique… Hãy nhớ lại xem, Iniesta cũng đã có một thời gian chờ đợi khi không thể cạnh tranh với Deco, Ronaldinho, Xavi và giờ này anh ấy đang có vị thế nào tại CLB.

Thiago có lẽ đang cần một môi trường mới cho phép anh chứng tỏ khả năng để bắt kịp chuyến tàu đến World Cup 2014. Nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như vậy. Mata, Silva, Carzola, những ngôi sao Tây Ban Nha sáng giá đang thi đấu tại Premier League, thậm chí cũng không giành nổi một vị trí chính thức trong đội tuyển quốc gia.

Quyết định của Thiago kéo dài lâu hơn dự đoán của mọi người. Chỉ còn 10 ngày nữa là đến thời điểm tập trung của Barca và tương lai của anh vẫn bất định. Không có một CLB nào tiến hành đàm phán với Thiago ngoại trừ Man United. 18 triệu euro là lời đề nghị từ nhà vô địch nước Anh để giải phóng hợp đồng Alcantara đang ký với Barca. Ngày hôm qua, cha và là người đại diện của Thiago đã đến Barca thương thảo với các quan chức Catalan nhưng là về trường hợp của người em trai Rafinha. Ông không hề tiết lộ gì thêm về vấn đề của Thiago.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X